Ngày Tổng Hội Thường Niên Curia Tuy Hòa 3

Thứ bảy - 08/12/2018 21:19

NGÀY TỔNG HỘI THƯỜNG NIÊN CURIA TUY HÒA 3

Hôm nay thứ 7 ngày 8/12/2018 Giáo Hội mừng kính trọng thể Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội. Các Hội Viên Legio Mariae thuộc Curia Tuy Hòa 3, gồm các Giáo xứ  Hoa Châu, Đông Mỹ, Sơn Giang đã qui tụ về nhà thờ Hoa Châu trong ngày Tổng Hội Thường Niên thật đông đảo trong bầu khí hân hoan vui mừng để  gặp gỡ  chia sẻ, sinh hoạt và hiệp dâng thánh lễ mừng kính Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội.

Bằng sự thân tình gần gũi, lời giảng rõ ràng thuyết phục của Cha Philiphê Linh Giám Curia. Mẹ Maria qui tụ chúng ta lại trong sự hiệp nhất, mặc dù có những khác biệt, hiệp nhất làm cho phong phú đa dạng.

Bổn phận chính yếu của Legio không phải là làm gì! nhưng là sống như thế nào?. Hội viên cùng nhau cầu nguyện, sống khiêm nhường, nhẫn nhịn sám hối và hăng say làm việc tông đồ, ra đi loan báo Tin Mừng, những công việc đòi hỏi nhiều hy sinh, dù bận rộn chúng ta vẫn dành thời gian cầu nguyện với Đức Mẹ với mục đích thánh hóa mình, các Hội viên làm công tác tông đồ với niềm vui, niềm hạnh phúc, vui vì được cộng tác với công việc của Thiên Chúa giao cho Đức Mẹ và giao cho Giáo Hội. Sau thánh lễ là bữa cơm thân mật trong tình huynh đệ, chào nhau và hẹn ngày gặp lại.

 
 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay10,815
  • Tháng hiện tại397,980
  • Tổng lượt truy cập28,713,349

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây