Thiếu Nhi Giáo xứ Qui Đức vui chơi mừng Chúa Giáng Sinh

Thứ ba - 01/01/2019 07:02

CHƯƠNG TRÌNH VUI CHƠI GIÁNG SINH 2018
GIÁO XỨ QUI ĐỨC

          Nơi hang đá nhỏ đơn sơ, sự gặp gỡ giữa con Thiên Chúa với nhân loại, một hài Nhi đã được sinh ra, Ngài là tình yêu, Ngài đem bình an, niềm vui và hạnh phúc  đến cho nhân loại này. Hôm nay ngày 30/12/2018 lễ Thánh Gia Thất, chúng ta cùng chiêm ngưỡng gia đình Thánh Gia, là gương mẫu cho mỗi gia đình chúng ta noi theo, xin Thánh Gia ban cho gia đình chúng con luôn biết yêu thương, tôn trọng nhau, luôn là chứng nhân tình yêu của Chúa cho những người sống xung quanh chúng con.

          Với chủ đề sống năm 2019 của giáo phận Qui Nhơn, ban giáo lý của giáo xứ Qui Đức đã tổ chức chương trình “VUI CHƠI GIÁNG SINH” cho tất cả các em thiếu nhi với chủ đề  “Gia đình vượt khó, có Chúa cùng vui”.

          Mở đầu chương trình vui chơi là giai điệu du dương của tiếng kèn saxophon, thời gian như lắng đọng, tất cả chìm vào giai điệu du dương của bài hát “Lời con dâng Chúa”. Tiếp sau đó là những tiết mục sôi động nối kết với nhau và đan xen vào đó là những câu hỏi đố vui nhằm giúp các em hiểu được ý nghĩa thật sự của ngày lễ Giáng Sinh. Các em nhỏ từ Đồng Cỏ Non cho đến Kinh Thánh đều rất hăng say và nhiệt tình tham gia, cổ vũ hết mình cho các tiết mục và tham gia trả lời các câu hỏi. Niềm vui hiện rõ không chỉ trên khuôn mặt của các em mà con đối với những bậc phụ huynh và đặc biệt đối với những bà con lương dân tham gia vào chương trình hôm nay. Đặc biệt trong chương trình vui chơi tất cả những thiếu nhi của giáo xứ dâng lên những vòng hoa hy sinh đơn sơ, bé nhỏ mà các em đã làm trong 4 tuần mùa vọng để dâng lên Chúa Hài Đồng.

          Kết thúc chương trình “VUI CHƠI GIÁNG SINH” những thiếu nhi bé nhỏ của giáo xứ Qui Đức dâng lên Chúa  tất cả tâm tình đơn sơ, bé nhỏ và hứa với Chúa Hài Đồng sẽ luôn luôn ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, cha mẹ, biết vâng lời các Soeurs, Anh Chị GLV, chăm chỉ siêng năng tham dự thánh lễ và học giáo lý, không chỉ là những người con ngoan trong gia đình, trong giáo xứ mà còn biết sống hòa đồng nơi trường học, với những người sống xung quanh.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Maria Mai Thị Huyền Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay23,542
  • Tháng hiện tại608,543
  • Tổng lượt truy cập28,260,430

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây