Giáo phận Qui Nhơn

http://gpquinhon.org/q


Ban Tu sĩ giáo phận họp định kỳ và chuẩn bị lễ nến

Vào chiều 03.01.2018, tại nhà thờ Ghềnh Ráng, Ban Tu Sĩ đã tổ chức cuộc họp định kỳ theo qui chế của Hội Đồng Mục Vụ, và cũng để chuẩn bị tổ chức Lễ Nến sắp đến vào 02.02.2018 tại nhà thờ Chính Tòa Qui Nhơn.
BAN TU SĨ GIÁO PHẬN HỌP ĐỊNH KỲ và CHUẨN BỊ LỄ NẾN
 
Vào chiều 03.01.2018, tại nhà thờ Ghềnh Ráng, Ban Tu Sĩ đã tổ chức cuộc họp định kỳ theo qui chế của Hội Đồng Mục Vụ, và cũng để chuẩn bị tổ chức Lễ Nến sắp đến vào 02.02.2018 tại nhà thờ Chính Tòa Qui Nhơn. Theo lịch cử hành của Năm Thánh thì Lễ Nến lần này là ngày cử hành Năm Thánh cấp giáo phận cho giới Tu Sĩ và Hiệp Hội Mến Thánh Giá Qui Nhơn Tại Thế.
Sau khi hội họp, Ban Tu Sĩ cùng đến thăm cộng đoàn hưu dưỡng của các Nữ tu Mến Thánh Giá Qui Nhơn tại 64 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, tp.Qui Nhơn. Niềm vui của những Tu Sĩ cao niên hòa với niềm vui của những Tu Sĩ trẻ thật khó diễn tả bằng lời. Những người trẻ như thêm sức cho những vị tuổi già sức yếu, còn những người cao niên như một lời khích lệ cho những người trẻ trong tấm gương tận hiến kiên trì, bền bỉ.
Đây cũng là dịp tốt để Ban Tu Sĩ cùng nhau thực hiện chuyến hành hương đến trung tâm Thánh Thể và Thánh Mẫu nhận ơn toàn xá theo qui định của Năm Thánh.
Đỉnh cao của cuộc gặp mặt lần này là cùng dâng lễ với cộng đoàn dân Chúa tại nhà thờ Ghềnh Ráng trong bầu khí vui mừng của mùa Giáng Sinh và năm mới 2018.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Ban tu sĩ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây