Lễ truyền thống mừng kỉ niệm 25 năm thành lập nhóm SVCG Bình Minh

Thứ năm - 06/12/2018 21:26

LỄ TRUYỀN THỐNG MỪNG KỈ NIỆM HỒNG ÂN 25 NĂM THÀNH LẬP NHÓM SVCG BÌNH MINH (1993 - 2018)
 

Trong tâm tình tạ ơn cùng niềm hân hoan Mừng Kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam là bổn mạng của Nhóm SVCG Bình Minh Qui Nhơn. Nhóm SVCG Bình Minh vui mừng tổ chức Lễ Truyền Thống mừng kỉ niệm hồng ân 25 năm thành lập (1993-2018) với chủ đề “Bình Minh 25 năm một chặng đường”. Với niềm chung vui và sự hiện diện của các nhóm bạn như Nhóm SVCG Bồ Câu Trắng – GP Ban Mê Thuột, Nhóm SVCG Tin Yêu – GP Nha Trang,…


 

 

 
 

Chương trình được bắt đầu vào lúc 13h30 ngày 17 tháng 11 và kết thúc vào lúc 13h30 ngày 18 tháng 11 năm 2018. Sau phần đón tiếp là tới chương trình sinh hoạt, trong chương trình sinh hoạt Cha Linh Hướng của đã có đôi lời chia sẻ nhằm khẳng định sự tồn tại, hình thành và phát triển của nhóm SVCG Bình Minh qua 25 năm. Kết thúc chương trình sinh hoạt là Thánh lễ Truyền thống mừng bổn mạng của nhóm SVCG Bình Minh với câu lời Chúa chủ đề “Tình yêu Chúa Kitô thúc bách chúng tôi” (2Cr 4,15) được diễn ra cách long trọng dưới sự chủ tế của Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi cùng với Cha Tổng Đại Diện, quý Cha đồng tế. Thánh lễ còn có sự hiện diện của quý Soeurs đồng hành, quý Soeurs Hội dòng mến Thánh Giá Qui Nhơn, Hội dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương, Hội dòng Phaolô và Hội dòng Phan sinh Thừa Sai Đức Mẹ Qui Hòa, quý chủng sinh, quý ân nhân, quý anh chị cựu, các nhóm bạn cùng toàn thể các bạn sinh viên công giáo Bình Minh. Đây là dịp để tất cả mọi thế hệ trong gia đình Bình Minh quy tụ về sinh hoạt, chia sẻ, cầu nguyện và nâng cao đời sống Đức Tin trong tình huynh đệ.

 

 

 

 

 

 

Sau thánh lễ mọi người cùng nhau chung vui trong bữa cơm thân tình. Sau bữa cơm tối là chương trình văn nghệ Mừng Sinh nhật lần thứ 25 của nhóm. Mở màn chương trình văn nghệ là tiết mục kịch “Hồng Ân 25 Năm” nhằm nhìn lại lịch sử của nhóm từ thuở mới thành lập. Nối tiếp chương trình là những tiết mục mà các thành viên trong nhóm thể hiện và các tiết mục của quý khách mời. Phần khởi sắc trong chương trình văn nghệ đó chính những lời tri ân được gửi đến Đức Cha, Cha Linh Hướng, Qúy sơ đồng hành và anh chị cựu.



 

 

 

 

 

Kết thúc chương trình văn nghệ, các thành viên trong gia đình Bình Minh cùng quý anh chị cựu và các nhóm bạn cùng nhau ngồi lại qua những phút giây lắng đọng, sâu lắng ở chương trình diễn nguyện.



 

 

 

Sau chương trình diễn nguyện các bạn cùng nhau ăn khuya và nghỉ ngơi trong niềm vui và trong tình huynh đệ.
Chương trình dã ngoại được nối tiếp và tổ chức vào sáng ngày 18 tháng 11 tại Giáo Xứ Gò Thị - Giáo Phận Qui Nhơn trong niềm vui, tình đoàn kết, sự bao bọc che chở giữa các thành viên tạo nên một không khí ngập tràn tình huynh đệ, tình yêu thương.

Tuy khoảng thời gian sinh hoạt của nhóm trong ngày lễ truyền thống không nhiều, nhưng mọi thứ đều được cô đọng lại nơi mỗi bạn sinh viên là tình huynh đệ, tình yêu thương và sự che chở của Cha trên trời.

Nguyện xin Thiên Chúa là Cha Nhân lành luôn tuôn đổ muôn phúc lành của Ngài xuống trên tất cả mọi người chúng con để chúng con luôn yêu thương, hiệp nhất với nhau trong tình yêu của Ngài. Và xin thánh hóa mỗi người chúng con để chúng con luôn đoàn kết và ngày thêm phát triển đời sống Đức tin trong gia đình SVCG Bình Minh.

Tác giả bài viết: SCVGBM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay21,520
  • Tháng hiện tại599,483
  • Tổng lượt truy cập28,251,370

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây