Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Tại Giáo Xứ Gò Thị

Thứ bảy - 06/01/2018 11:20
THÁNH LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC TẠI GIÁO XỨ GÒ THỊ
Sáng hôm nay, ngày 6/1/2018 cũng như bao buổi sáng khác, thế nhưng sao khung cảnh của nhà thờ Gò Thị bỗng trở nên nhộn nhịp hơn những buổi sáng khác, thời tiết cũng nắng ấm trở lại sau những ngày bị ảnh hưởng của cơn áp thấp, dường như Thiên thời cũng hòa hợp với Địa lợi để đón chào Nhân hòa là người con của Giáo xứ là Tân Linh Mục Luy Huỳnh Minh Tú trở về Quê hương để cùng với cộng đoàn Giáo xứ dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa.
Tân Linh mục Luy Huỳnh Minh Tú là cháu ngoại của Ông cố Huỳnh Các, tức Thân phụ của Cha Anrê Huỳnh Tấn Nha, thuộc một gia đình đạo đức trong Giáo xứ Gò Thị. Chính vì quê ngoại của mình nên Tân linh mục đã trở về dâng Thánh lễ tạ ơn, với một tâm tình tri ân cảm tạ vì cảm nhận được hồng ân Thiên Chúa và vì biết ơn bà con thân thuộc trong Giáo xứ, nơi mà mình được nuôi dưỡng từ trong Gia đình nề nếp, và cũng là nơi mà mình đã thực tập mục vụ.
Sau Thánh lễ Cha sở đã có lời thay cho cả Giáo xứ chúc mừng Tân Linh mục và đại diện Giáo xứ dâng những đóa hoa tươi thắm lên Tân linh mục như là tâm tình mong muốn cuộc đời của Tân linh mục luôn luôn tươi thắm và luôn luôn thơm ngát để mang lại xinh tươi cho cánh đồng Giáo hội.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo xứ Gò Thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

lich cong giao 2022 - 2023
tapsanmucdong
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay15,146
  • Tháng hiện tại616,651
  • Tổng lượt truy cập28,268,538

Chúng tôi trên mạng xã hội

CÁC GIÁO HẠT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây