Trang mới   https://gpquinhon.org

Sinh Viên Bình Minh - Xây Dựng Và Phát Triển

Đăng lúc: Thứ tư - 19/11/2014 08:14
Bình Minh - Xây Dựng Và Phát Triển
 
Mỗi năm cứ đến ngày lễ kính trọng thể các Thánh Tử Đạo Việt Nam, nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn lại hân hoan tổ chức lễ truyền thống và văn nghệ mừng sinh nhật của nhóm. Năm  nay, sau 20 năm xây dựng và phát triển, nhóm đã có những bước trưởng thành vượt bậc để đón tuổi 21 thật ý nghĩa và thành công.

Thánh lễ truyền thống được cử hành trang nghiêm vào lúc 16h30 ngày 15/11/2014 tại nhà nguyện chủng viện Qui Nhơn do Đức Giám Mục Mattheo chủ tế cùng với Cha Linh hướng và các Cha đồng tế. Thánh lễ quy tụ khoảng hơn 100 sinh viên hiện đang học tập và làm việc trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, cùng với sự hiện diện  của quý souer các hội dòng Mến Thánh Giá, quý souer Phao lô, quý souer hội dòng Nữ tỳ Chúa Giê su tình thương, các anh chị cựu, các bạn đại diện của các nhóm: SVCG Tin Yêu – Nha Trang, SVCG Bồ Câu Trắng – Buôn Mê Thuột và nhóm SVCG Quảng Ngãi. Trong Thánh lễ, Đức Giám Mục đã nhắc về các Thánh tử đạo Việt Nam cũng như những điều cần phải có ở một người sinh viên Công giáo trong cuộc sống cũng như trong học tập để có thể mang Chúa đến với mọi người.

Đêm văn nghệ diễn ra trong bầu không khí thật sôi động với phần cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 21 của Đức Giám Mục Giáo phận , các tiết mục văn nghệ đã nhận được đánh giá cao và có chiều sâu. Điều này một lần nữa khẳng định sự phát triển của nhóm ở tuổi 21 này.

Ngày hôm sau, Chúa nhật 16/11/2014, nhóm bắt đầu di chyển đến địa điểm chơi trò chơi lớn là Tiểu chủng viện Làng Sông thuộc Giáo xứ Tân Dinh. Ở đây, tất cả mọi người đã được trải nghiệm với những trò chơi, những thử thách thú vị và hấp dẫn do Ban sinh hoạt đưa ra. Kết thúc hai ngày diễn ra Thánh lễ và chương trình sinh hoạt, nhóm đã có những phút giây chia sẻ và gắn kết các thành viên lại với nhau để cùng nhau xây dựng nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn ngày càng phát triển.

Chúng con xin chân thành cảm ơn Đức Cha, Cha Linh hướng, quý Cha, các hội dòng, quý anh chị cựu, quý nhóm bạn đã đến hiệp dâng Thánh lễ và chung vui với nhóm trong tuổi 21 này. Nguyện xin Chúa chúc lành cho tất cả mọi người.




























































 
Tác giả bài viết: Sv Bình Minh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Hôm nay: 715
  • Tháng hiện tại: 156522
  • Tổng lượt truy cập: 12133309