Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ truyền thống lần thứ 23 của nhóm SVCG Bình Minh (1993 – 2016).

Đăng lúc: Thứ tư - 23/11/2016 07:53
Mừng kính lễ các thánh Tử Đạo Việt Nam, nhóm SVCG BÌNH MINH Qui Nhơn vui mừng tổ chức lễ truyền thống lần thứ 23 (1993 – 2016).

Sau 23 năm thành lập và phát triển, giờ đây Bình Minh là ngôi nhà chung cho các em SVCG học tập trên địa bàn thành phố Qui Nhơn, là nơi để các anh chị cựu họp mặt, chia sẻ cho nhau những niềm vui kí ức một thời sinh viên đã qua. Là nơi giao lưu gặp gỡ của các nhóm SVCG bạn như TIN YÊU Nha Trang, BỒ CÂU TRẮNG Buôn Mê Thuột . . . .

Thánh lễ mừng kính các thánh Tử Đạo Việt Nam được Đức cha Matthêu, giám mục giáo phận, chủ tế cùng quý cha đồng tế. “Người sinh viên công giáo dấn thân vào cuộc đời, làm chứng về đức tin giữa lòng xã hội. Các con noi gương các thánh về đức tin, lòng vị tha, sự nhiệt huyết của sức trẻ để xây dựng giáo hội mà các thánh Tử Đạo Việt Nam đã ươm mần bằng máu tử đạo”. Đó là những lời mà vị chủ chăn đã nhắn nhủ đến anh chị em SVCG BÌNH MINH chúng con nói riêng và cũng như các nhóm SVCG bạn.

Sau thánh lễ là buổi cơm tối thân mật cùng quý cha, hai sơ đồng hành, quý sơ, quý ân nhân, quý anh chị cựu và đặc biệt là các bạn SVCG. Buổi cơm của nụ cười, tình huynh đệ . . . .Chương trình văn nghệ mừng sinh nhật lần thứ 23 diễn ra trong sự nồng nhiệt, với sự hiện diện của Đức Cha, cha Tổng đại diện, cha linh hướng, quý sơ . . . .  . Một phần không thể thiếu của người SVCG đó là buổi cầu nguyện trong sự hiệp nhất, những tâm tình, ước nguyện của người trẻ được chia sẽ trong yêu thương. Ngày hôm sau là chương trình trò chơi lớn được tổ chức tại Qui Hòa, sự hăng say, nhiệt tình và tinh nghịch của tuổi trẻ được thõa sức tung hoành. Kết thúc chương trình, chia tay quý anh chị cựu, chia tay nhóm bạn trong cái bắt tay, cái ôm, cười cười nói nói giữa những người chưa một lần biết nhau. Chia tay là để gặp lại nhau trong những kỉ niệm đẹp của hai ngày lễ vừa qua, gặp lại nhau trong ngày lễ truyền thống của các nhóm bạn.

Chúng con xin cảm ơn Đức Cha, cha tổng đại diện, cha linh hướng, hai sơ đồng hành, quý sơ. Chúng em xin cảm ơn quý ân nhân, quý anh chị cựu. Chúng tôi xin cảm ơn các nhóm SVCG bạn, và đặc biệt là chúng ta cùng cảm ơn nhau vì đã cho nhau những kỉ niệm đẹp của thời sinh viên, của người con cái Chúa.

Nguyện xin THIÊN CHÚA là Cha toàn năng yêu thương và giúp đỡ chúng con luôn mãi.

 


















 
Tác giả bài viết: SVCG BINH MINH
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 24
  • Khách viếng thăm: 23
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5078
  • Tháng hiện tại: 117234
  • Tổng lượt truy cập: 12261494