Trang mới   https://gpquinhon.org

Chầu lượt tại Giáo xứ Bàu Gốc

Đăng lúc: Thứ tư - 19/10/2016 07:23
Chầu Lượt Tại Giáo Xứ Bàu Gốc

Dù trời mưa nặng hạt của ngày Chúa nhật 29 TNC, do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới. Bà con giáo dân giáo xứ Bàu Gốc vẫn tập trung về Giáo xứ để hiệp dâng thánh lễ và tham dự ngày Chầu lượt thay mặt cho toàn thể Giáo phận.

Các Giáo họ ở xa, cách Giáo xứ khoảng 50-60 km: như Ba Tơ; Sa Huỳnh; Đức Phổ - Trà Câu; Bàu Gốc…cũng đều có mặt tại Nhà thờ Vĩnh Phú tham dự các giờ chầu.

Với lượng người đông đảo như thế, phần nào nói lên đức tin và niềm tín thác vào Chúa Kitô Phục sinh, Đấng yêu thương và giàu lòng thương xót nơi giáo xứ truyền giáo này.

Trong tâm tình trước Chúa Giêsu Thánh Thể, các Giáo họ, các đoàn thể đều bày tỏ lòng tri ân, cảm tạ muôn ơn lành; đồng thời cũng không quên nhìn lại những thiếu sót để xin lỗi Chúa. Sau nữa cũng có những tâm tình cầu nguyện cho Giáo Hội hoàn vũ, Giáo phận trong tiến trình chuẩn bị mừng 400 năm Tin Mừng hiện diện…

Cuối cùng Cha chính xứ chủ sự giờ chầu chung, ban phép lành bế mạc ngày hồng phúc được ở bên Chúa. Sau đó mọi người ra về trong hân hoan và phấn khởi dẫu đoạn đường còn rất xa.












 
Tác giả bài viết: gx Bàu Gốc
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

Chầu Lượt, Bàu Gốc

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 69
  • Khách viếng thăm: 67
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 1988
  • Tháng hiện tại: 157795
  • Tổng lượt truy cập: 12134582