Trang mới   https://gpquinhon.org

Dâng hoa và bế mạc tháng Mân Côi tại Cây Rỏi

Đăng lúc: Thứ hai - 27/10/2014 03:52
 

Trong suốt tháng Mân Côi, toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Cây Rỏi đã cùng nhau thực hiện một trong ba mệnh lệnh của Đức Mẹ, đó là cùng nhau lần chuỗi Mân Côi vào mỗi buổi tối nơi các gia đình và các Hội đoàn. Ngày 25 tháng 10 năm 2014, thứ Bảy trong tuần cuối tháng Mười, cộng đoàn giáo xứ Cây Rỏi quy tụ về nhà thờ giáo xứ, để cùng với Mẹ mỗi người nhìn lại đời sống của chính mình trong một tháng qua. Lời mời gọi của Mẹ “ Hãy năng lần hạt Mân Côi” vẫn còn vang trong tâm hồn của mỗi người giáo dân Cây Rỏi. Với biết bao cố gắng, nổ lực để sống mầu nhiệm Mân Côi mỗi ngày, toàn thể giáo dân giáo xứ Cây Rỏi dâng lên Chúa những hy sinh để cầu nguyện cho mỗi người, cho gia đình, cho giáo xứ, cho giáo hội và cho toàn thể thế giới.

Cuối Thánh Lễ, Cha sở nhắc nhở toàn thể cộng đoàn : "Việc đọc kinh Mân Côi không phải là chỉ đọc trong tháng Mân côi mà thôi, mà mọi người cần phải siêng năng lần chuỗi Mân Côi hàng ngày, vì đó là phương thế cầu nguyện theo Tin mừng cách hữu hiệu, và đẹp lòng Chúa và Đức Mẹ nhất."

“Lạy Mẹ Maria, Mẹ cũng biết là thân phận con người chúng con yếu đuối, thân xác chúng con thì nặng nề, nên nhiều lúc chỉ đọc kinh Mân Côi với tâm hồn nguội lạnh và xơ cứng. Xin Mẹ nâng đỡ và giúp chúng con biết kéo dài tràng chuỗi Mân Côi mỗi ngày trong cuộc sống của chúng con. Xin cho chúng con biết quý trọng và yêu mến tràng chuỗi Mân Côi. Vì đó là cách thức đơn giản nhất để chúng con sống Tin Mừng của Chúa trong môi trường đời sống hằng ngày”. Amen

 




































 
Tác giả bài viết: Gx Cây Rỏi
Nguồn tin: gpquinhon
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112725
  • Tổng lượt truy cập: 12256985