Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Chợ Mới mừng Xuân

Đăng lúc: Thứ tư - 12/02/2014 18:10

Giữa bầu khí vui tươi của những ngày đầu xuân mừng tết Giáp Ngọ 2014, vào lúc 18h30 ngày 2 tháng 2 năm 2014 (tức ngày Mồng Ba Tết), tại nhà thờ Chợ Mới, Cha Phêrô Nguyễn Cấp, Chánh xứ giáo xứ Chợ Mới, đã tổ chức đêm “Văn Nghệ Mừng Xuân” do những “diễn viên” là các em thiếu nhi trong giáo xứ trình diễn.

Tham gia đêm văn nghệ có đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ và một số em thiếu nhi thuộc giáo xứ bạn. Đây là chương trình văn nghệ bỏ túi với nhiều tiết mục thuộc nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, kịch, thơ ….

Đầu chương trình, tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ tập trung trong nhà thờ để mừng tuổi Cha Sở. Sau lời đại diện mừng tuổi Cha, các em dâng quà cho Cha. Ngài đã tận tay sờ đầu và phát phong bao “lì xì” cho từng em với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Ngài.

Chương trình văn nghệ được bắt đầu với lời khai mạc của Cha quản xứ. Cha có lời khen và khích lệ các em vì chỉ trong một thời gian rất ngắn nhưng các em đã cố gắng tập luyện để có được chương trình văn nghệ mừng xuân này.

Chương trình văn nghệ diễn ra tốt đẹp, đem lại nhiều niềm vui cho tất cả mọi người, đặc biệt là những phụ huynh có con em tham gia diễn văn nghệ. Có nhiều tiết mục văn nghệ đã tạo nên những trận cười giòn giã và được không ngớt những tràng pháo tay ủng hộ. Cuối chương trình, mỗi diễn viên được phát một phần quà và ra về trong sự hồ hởi vui sướng.

Để có được sự thành công trong việc tổ chức đêm “Văn Nghệ Mừng Xuân”, tất cả đều nhờ vào ơn Chúa, tiếp đến là sự hy sinh to lớn của Cha quản xứ, và tất cả những người đã cùng chung sức tập luyện, trang trí, đưa ra ý tưởng để Giáo xứ Chợ Mới có một đêm văn nghệ thật vui tươi và thật ý nghĩa. Xin Chúa trả công cho những người đã góp sức xây dựng cho đêm văn nghệ này. Ước mong sao trong tương lai gần nhất, Giáo Xứ càng được phát triển và lan rộng trong mọi tầm mắt của mọi người trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa.

 
















 
Tác giả bài viết: Gx. Chợ Mới
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 3783
  • Tháng hiện tại: 92797
  • Tổng lượt truy cập: 12237057