Trang mới   https://gpquinhon.org

Vài thông tin về Đại Chủng sinh Qui Nhơn

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/12/2015 04:49
Từ đầu năm học đến nay, nhờ tình thương và ơn sủng Chúa, nói chung anh em chủng sinh Qui Nhơn được ổn định. Kỳ họp chủng sinh giáo phận hàng tháng định kỳ vẫn diễn ra đầy đủ dưới sự hiện diện và chia sẻ hướng dẫn của Cha Anrê cũng như từng ý kiến đóng góp quý báu của anh em chủng sinh để xây dựng chủng sinh đoàn Qui Nhơn ngày một thăng tiến hơn, cách riêng là trong thời gian tại Đại chủng viện.

Tối Chúa Nhật I Mùa Vọng 2015, tất cả anh em chủng sinh Qui Nhơn đã tập trung tại phòng riêng của Cha Anrê mừng bổn mạng ngài. Trong bầu khí thân tình yêu mến, Thầy đại diện đã thay mặt anh em có lời chúc mừng Cha Anrê. Ngài đã đáp từ và chia sẻ thêm về đời sống ơn gọi. Theo Cha, điều cốt yếu là phải có tương quan cá vị thật sâu đậm với Chúa Kitô. Tình huynh đệ như được chắp cánh thêm khi tất cả anh em cùng hát chung bài “Về đây yêu thương” để chúc mừng và cầu nguyện cho nhau.

Thời gian sắp tới, anh em sẽ tiếp tục cố gắng theo sát chương trình đào tạo và tự đào tạo tại Đại chủng viện. Riêng lớp Thần 4 sẽ thi Universa vào đầu tháng 01-2016.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của Cha Anrê, anh em chúng con luôn hướng lòng về Giáo phận Qui Nhơn thân yêu với tất cả tâm tình hiệp thông và quý mến. Kính chúc quý Đức Cha, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ và toàn thể cộng đoàn dân Chúa Giáo phận một Mùa Vọng sốt sắng đón mừng Đại lễ mừng Chúa Giáng Sinh.

 






Tác giả bài viết: Ban Thư ký-Truyền thông Chủng sinh Qui Nhơn
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 50
  • Hôm nay: 5814
  • Tháng hiện tại: 85077
  • Tổng lượt truy cập: 12061864