Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Cù Lâm chầu Thánh Thể

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/10/2015 12:35
Với tâm tình tạ ơn và suy tôn mầu nhiệm Thánh Thể, hôm nay Chúa nhật 27 thường niên (04 / 10 / 2015), cộng đoàn ciáo xứ Cù Lâm vinh dự và hân hoan thay mặt giáo phận chầu Thánh Thể. Cù lâm, một giáo xứ còn non trẻ so với nhiều giáo xứ trong giáo phận, nhưng bù lại nơi đây có một cộng đoàn sống đức tin vững vàng, năng động và sốt sắng.

Sau thánh lễ lúc 5 giờ sáng do cha sở Giuse Nguyễn Văn Thành chủ sự, cộng đoàn giáo xứ gồm một giáo họ và 4 giáo khu lần lượt thay phiên nhau chầu Thánh Thể Chúa. Đại diện cho toàn thể giáo phận, trong bầu khí trang nghiêm và sâu lắng, cộng đoàn giáo xứ Cù Lâm dâng lên Thiên Chúa tâm tình tri ân và cám tạ, cầu nguyện cho toàn thể giáo phận và cách riêng cầu nguyện cho giáo xứ, cho từng gia đình, mỗi cá nhân luôn được bình an, hạnh phúc, biết tin tưởng và phó thác vào quyền năng của Chúa để được Chúa che chở giữ gìn, và đồng thời cũng xin Chúa biến đổi cuộc đời mỗi một người trong giáo xứ nên giống Chúa nhiều hơn qua việc lắng nghe Lời Chúa và chu toàn bổn phận của mình mỗi ngày.

Khép lại giờ chầu chung lúc 10 giờ, mọi người nô nức ra về lòng vui mừng phấn khởi vì đã kín múc được nguồn suối thánh ân từ Chúa Giêsu Thánh Thể. Ước mong sao, nhờ lòng sùng kính mến yêu đặc biệt với Bí Tích Thánh Thể, cộng đoàn giáo xứ Cù Lâm sẽ ngày một thăng tiến hơn trong đời sống đức tin và sẵn sàng ra đi loan truyền Lời Chúa cho mọi người.

 
















 
                                                                                              
Tác giả bài viết: Giáo xứ Cù Lâm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 11
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 2821
  • Tháng hiện tại: 91835
  • Tổng lượt truy cập: 12236095