Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Giáng Sinh tại Đa Lộc

Đăng lúc: Thứ hai - 28/12/2015 17:34
Đêm Canh thức Giáng Sinh năm 2015 tại giáo xứ Đa Lộc được diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. 19 giờ 30 ngày 24/12/2015 sau lời khai mạc của cha Tô ma Nguyễn Công Binh, quản xứ Đa Lộc, chương trình diễn nguyện Canh thức với chủ đề " Năm Thánh Lòng Thương Xót - Cậy Trông, Phó Thác" được bắt đầu. Năm nay vẫn với sự trợ giúp của các Sr. Mến Thánh Giá Qui Nhơn, từ Chúa Nhật 32 Thường niên, 2 Sr. Thủy và Sr. Duyên đã đến giúp tập diễn nguyện trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường, nhưng với sự nhiệt tình của 2 Sr. và sự quan tâm của cha quản xứ đêm canh thức đã diễn ra tốt đẹp.
 
       Chương trình năm nay gồm có 3 phần:
 
-Phần 1: Giới thiệu Lòng thương xót Chúa với hoạt cảnh Người cha nhân hậu
 
-Phần 2: Tình thương sáng tạo với hoạt cảnh Tạo dựng; hoạt cảnh Sa ngã.
 
-Phần 3: Emmanuel - Thiên Chúa ở cùng chúng ta với hoạt cảnh Truyền Tin; Hoạt cảnh Quán trọ; 
 
     Xen kẽ các hoạt cảnh là các hoạt vũ; vũ khúc. Kết thúc phần diễn nguyện là bài hát Kinh Hòa bình dẫn tiếp vào Thánh lễ đêm trong nhà thờ. Thánh lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm với khá đông bà con giáo dân tham dự. Thánh lễ kết thúc vào lúc 22 giờ với lời chúc mừng Giáng sinh của cha sở đến với mọi người tham dự hôm nay.
 
   Ngày 25/12/2015 Thánh lễ ngày diễn ra trong thời tiết ấm áp không quá lạnh. Niềm vui được biểu lộ trên khuôn mặt rạng ngời,  vỡ òa sau mùa trông đợi của mọi người.
 
    Tối 25/12/2015 vẫn như mọi năm, mặc dù có mưa nhỏ trẻ em khắp xã Đa Lộc kéo về kín nhà thờ để thưởng thức văn nghệ bỏ túi và nhận những phần quà Giáng Sinh qua tay các ân nhân xa gần.
 
    Nguyện xin Chúa Hài Đồng ban bình an, hạnh phúc đến với mọi người.
 



































 
Tác giả bài viết: Ledoan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 26
  • Khách viếng thăm: 21
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 4554
  • Tháng hiện tại: 109494
  • Tổng lượt truy cập: 12253754