Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ tạ ơn tại Đa Lộc

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/01/2017 18:05

9 giờ 30 sáng ngày 5 tháng 1 năm 2017, bầu trời Đa Lộc trở nên nắng đẹp khác thường những ngày trước đó, như đón mừng một người con của mình vừa được thụ phong Linh mục về dâng lễ Tạ ơn tại Giáo xứ Đa Lộc - Cha Gioakim Lê Hoàng Vương . 

  Về đồng tế cùng với Tân Linh mục Gioakim Lê Hoàng Vương còn có cha Giuse Trương Đình Hiền, Tổng Đại diện GP Qui Nhơn; quý cha trong hạt Mằng Lăng, Tuy Hòa . Trong Thánh lễ còn có quý tu sĩ nam, nữ và đông đảo khách mời, ân ,thân nhân gần xa cũng về chia vui với giáo xứ Đa Lộc.

  Vậy là thêm một lần nữa hồng ân Chúa lại đến với giáo xứ Đa Lộc nhỏ bé , chưa tròn tám năm tuổi. Giáo xứ Đa Lộc với 4 Linh mục và 8 nữ tu là những con số không hề nhỏ mà không nhiều giáo xứ có được. Có lẽ Chúa muốn gởi đến vùng đất mới này những hạt giống tốt đẹp nhất. Hòa cùng niềm vui của giáo xứ Đa Lộc, giáo xứ Tuy Hòa đã gởi nhạc đoàn Nắng Mai chào mừng làm cho Thánh lễ thêm phần long trọng.

    Chúng con xin tạ ơn Chúa đã ban muôn hồng ân cho giáo xứ chúng con, xin cảm ơn ân thân nhân khắp nơi đã ưu ái cho chúng con những tình cảm quý báu bằng cách này, cách khác để đời sống đức tin của chúng con ngày càng lớn mạnh hơn.

    Nguyện xin Chúa luôn gìn giữ các Linh mục của Ngài trong yêu thương, nâng đỡ.

Xem album hình ảnh THÁNH LỄ TẠ ƠN TẠI ĐA LỘC

 
 







 
 
Tác giả bài viết: Ledoan
Từ khóa:

tân linh mục, tạ ơn

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 14
  • Khách viếng thăm: 7
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 1557
  • Tháng hiện tại: 109764
  • Tổng lượt truy cập: 12254024