Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ bổ nhiệm tân chánh xứ Đại Bình

Đăng lúc: Thứ bảy - 14/06/2014 06:26
Sáng ngày 13 tháng 6 năm 2014, vào lúc 7g30 tại nhà thờ Đại Bình có thánh lễ bổ nhiệm cha Giuse Nguyễn Ngọc Bình làm chánh xứ Giáo xứ Đại Bình.

Thánh lễ diễn ra long trọng dưới sự chủ tọa của Đức Giám Mục Giáo phận Qui Nhơn Matthêô Nguyễn Văn Khôi, cùng đồng tế với ngài có khoảng 12 linh mục trong giáo phận. Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm, thánh thiện bao gồm tất cả nghi thức nhận chức theo truyền thống Giáo Hội. Cha Giuse Nguyễn Ngọc Bình chính thức trở thành cha chánh xứ Đại Bình. Trong niềm vui hân hoan đón mừng mọi người cùng nhau cám tạ ơn Chúa.

Cuối thánh lễ một vị đại diện Giáo xứ đã nói lên lời cám ơn Đức Cha, quí Cha đã đến hiệp ý cầu nguyện cho cha tân Chánh xứ; đồng thời cũng nói lên sự cảm mến tri ân cha cựu chánh xứ Giuse Võ Tuấn. Cha đã phục vụ tại Giáo xứ Đại Bình 14 năm 5 tháng. Trong thời gian ở đây cha đã thay đổi nhiều bộ mặt trong Giáo xứ từ việc củng cố đời sống đức tin cho bà con đến việc xây dựng mới những cơ sở hạ tầng trong địa bàn Giáo xứ.

Sau thánh lễ, các ban ngành và một số bà con giáo dân Giáo xứ Đại Bình đã lên xe tiễn đưa cha cựu chánh xứ đến Giáo xứ Phù Mỹ nhận chức chánh xứ Phù Mỹ thay Cha Anrê Đinh Duy Toàn. Đức Giám Mục cũng đã đặt cha sở Phù Mỹ làm Cha Hạt Trưởng Hạt Bồng Sơn.

 


























































Tác giả bài viết: Giuse Võ Ngọc Lâm (Gx. Đại Bình)
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1911
  • Tháng hiện tại: 77582
  • Tổng lượt truy cập: 12221842