Trang mới   https://gpquinhon.org

Tạ ơn tất niên (MTGQN)

Đăng lúc: Thứ hai - 20/01/2014 01:41

 
Hội dòng Mến Thánh Giá Qui Nhơn tạ ơn Thiên Chúa nhân dịp cuối năm Âm lịch do Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi chủ tế Thánh lễ đồng tế lúc 10 giờ 15, ngày 19/01/2014 cùng với cha Giuse Phạm Thanh, Linh hướng Hội dòng, và cha Anrê Nha.

Hiện diện trong thánh lễ có hơn 100 chị em gồm: Khấn sinh, Tập sinh, Tiền tập và Thanh tuyển, cùng vây quanh bàn tiệc Lời Chúa và Thánh Thể để chúc tụng, ngợi khen Chúa đã và đang trải rộng tình yêu thương đến từng người trong Hội dòng.

Toàn thể chị em Nhà Mẹ hân hoan đón chào Đức Cha qua tràng pháo tay, tiếng hát, quà mừng và lời đại diện của chị Tổng phụ trách Maria Võ Thị Tuyết: tri ân Chúa một năm đã qua bình an; ghi ơn cùng chúc tuổi Đức Cha dịp Xuân Giáp Ngọ và tạ ơn Chúa với Đức Cha giáp 4 năm trong sứ vụ chủ chăn Giáo phận Qui Nhơn ngày 04/02/2010 – 2014.

Chị em lãnh nhận phúc lành của Chúa qua đôi tay nhân hiền của vị cha chung Giáo phận. Ngài khuyên nhủ mọi người: sống tinh thần hiệp nhất, tha thứ để nên nhân chứng sống động về vị Thiên Chúa tình yêu nhằm làm chứng từ truyền giáo thêm mạnh; sống tâm tình tri ân một năm qua và đón nhận ân phúc mới để sinh hoa kết trái như cây đang đâm chồi nảy lộc; cầu chúc chị em năm con ngựa 2014: nhanh nhẹn hơn, mạnh mẽ hơn, đẹp đẽ hơn, trung thành hơn… như những đức tính được gán cho con ngựa.

Sau cùng là mục lì xì và bữa tiệc tất niên ghi dấu một năm hồng ân trong bình an và chuẩn bị đón một Năm Mới với nhiều hứa hẹn mới đầy hy vọng và tin yêu trong tình yêu quan phòng của Thiên Chúa.
 
















 
Tác giả bài viết: MTGQN
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 22
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 3550
  • Tháng hiện tại: 92564
  • Tổng lượt truy cập: 12236824