Trang mới   https://gpquinhon.org

Hình ảnh kỷ niệm 80 năm dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ tại Việt Nam

Đăng lúc: Chủ nhật - 09/12/2012 10:10

Kỷ niệm 80 năm dòng Phan Sinh tại Việt Nam


Trong ngày lễ kính trọng thể Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội 8/12, Hội Dòng Phan Sinh Thừa Sai Đức Mẹ mừng kỷ niệm 80 năm hiện diện tại Việt Nam. Mừng lễ kỷ niệm hôm nay là một dấu mốc quan trong trong lịch sử hiện diện và hoạt động của Hội Dòng, như một lời tạ ơn hồng ân Thiên Chúa đã yêu thương và gìn giữ Hội Dòng trong suốt những năm qua, và tri ân những người đã tận tụy viết lên từng trang sử của Hội Dòng suốt 80 năm bằng bài ca của những nỗ lực dấn thân với lòng tín trung và sáng tạo. 
 
Việc cử hành 80 năm hiện diện trong năm Đức Tin mời gọi mỗi thành viên của Hội Dòng, tiếp tục canh tân sự dấn thân của mình trong ơn gọi, bằng cách sống tính triệt để của Phúc âm theo gương thánh Phanxicô, chiêm ngưỡng sự nhập thể của Chúa Giêsu và đáp trả tiếng kêu cứu của người nghèo, hầu trở nên những người phụng sự Tin Mừng như Mẹ Maria và chân phước Marie de la Passion, Đấng Sáng Lập Hội Dòng.
 
Tạ ơn Chúa và tri ân các Nữ tu của Hội Dòng đã mở rộng lòng nhân ái, đón nhận và xoa dịu những vết thương đau của những người nghèo bằng tình yêu thương phát xuất từ trái tim yêu mến Chúa. Xin chúc mừng và nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Chân phước Marie de la Passion, tiếp tục phù trợ để mọi dự định tốt đẹp được sớm thực thi.
 

 

 

Tác giả bài viết: Giáo Phận Qui Nhơn
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 12
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 3349
  • Tháng hiện tại: 111556
  • Tổng lượt truy cập: 12255816