Trang mới   https://gpquinhon.org

Niềm vui phục sinh đến với các em giáo xứ Ghềnh Ráng

Đăng lúc: Thứ tư - 19/04/2017 10:15
NIỀM VUI PHỤC SINH ĐẾN VỚI CÁC EM GIÁO XỨ GHỀNH RÁNG

 
Chúa Nhật ngày 16/04/2017 là ngày đại lễ mừng Chúa Sống Lại. Được sự khích lệ của Cha sở Phêrô, Giáo lý viên Giáo xứ Ghềnh Ráng cùng với quí Sơ MTG Qui Nhơn đang giúp xứ đã tổ chức một buổi sinh hoạt cho các em học viên giáo lý từ lớp đồng cỏ non đến lớp vào đời.

Buổi  sinh hoạt được bắt đầu từ 7h30 và kết thúc lúc 11h trưa cùng ngày. Trong niềm hân hoan của ngày đại lễ, trong sự hăng hái, nhiệt thành cùng với sự ham học hỏi của tuổi trẻ, các bạn thiếu nhi đã nỗ lực tìm kiếm Chúa Phục Sinh với tâm tình yêu mến và cảm tạ.

Khởi đầu buổi sinh hoạt, anh trưởng Ban giáo lý đã đại diện cho toàn thể Ban giáo lý, mừng lễ Phục Sinh đến với Cha sở và quý Sơ. Và sau đó, Cha sở có đôi lời khai mạc để bắt đầu buổi sinh hoạt. Trong buổi sinh hoạt, các bạn đã nhanh chóng hòa mình vào phần hỏi đáp giáo lý theo từng tổ đội. Các đội đã hưởng ứng nhiệt tình để vượt qua các câu hỏi giáo lý mà quí Sơ đưa ra. Lúc thì reo vui với tràng pháo tay khi trả lời đúng, lúc thì im lặng với nét mặt “eo sèo” vì trả lời không được. Đan xen giữa các câu hỏi là những bài hát và sau đó là thi đua xếp hình để giúp cho tinh thần các đội thêm rộn ràng. Sau phần thi Giáo lý, các đội cùng tham gia trò chơi lớn “Niềm vui Phục Sinh” theo hành trình  tìm kiếm “Trứng Phục Sinh”. Hòa nhịp với sự vui mừng của các em, Cha sở đã luôn tươi cười đồng hành trong vị trí ban giám khảo và nhiều lúc dùng máy để ghi hình các hoạt động của buổi sinh hoạt.

Kết thúc buổi sinh hoạt là những phần quà Mừng Chúa Phục Sinh cho các đội với các giải nhất, nhì, ba và tư.

Chúng con xin chân thành cảm ơn Cha sở, quí Sơ và các anh chị Giáo lý viên đã tận tình giúp đỡ chúng con thực hiện chương trình sinh hoạt mừng Chúa Phục Sinh. Nhờ đó, chúng con thêm phần gắn bó với nhau, yêu thích và ham học giáo lý hơn nữa.
Xin Chúa Phục Sinh chúc lành và ban muôn hồng ân trên Cha sở, quý Sơ và các anh chị Giáo lý viên.

 














Tác giả bài viết: Gx Ghềnh Ráng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 43
  • Hôm nay: 9300
  • Tháng hiện tại: 83851
  • Tổng lượt truy cập: 12060638