Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Quảng Ngãi tôn vinh Đức Mẹ đầu tháng hoa

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/05/2015 12:13
MÙA HOA ĐÃ VỀ
(Giáo xứ Quảng Ngãi dâng hoa tôn vinh Đức Mẹ nhân dịp đầu tháng 5)

"Chiều hôm nay, toàn thể cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Quảng Ngãi chúng ta họp nhau trước lễ đài Đức Mẹ để cùng nhau dâng lên tâm tình hiếu thảo mến yêu của đoàn con cái đối với Mẹ Maria, Mẹ Đấng Cứu Thế, Mẹ của Hội Thánh trong bối cảnh của Tháng 5, tháng của muôn đóa hoa khoe sắc, tháng tràn ngập tâm tình mến yêu của đoàn Dân Chúa dâng về Mẹ Maria với trọn tình con thảo.

Cùng với Đức Trinh Nữ Maria, chúng ta dâng lên Thiên Chúa tâm tình tri ân cảm tạ, đã ban cho giáo xứ chúng ta biết bao hồng ân xác hồn trải dài qua bao năm tháng.
         
Chúng ta vô cùng hân hoan khi cử hành Tháng Hoa trong bối cảnh “Năm đời sống thánh hiến” của Giáo Hội, năm chiếu tỏa niệm tin của giáo phận Qui Nhơn, năm mà toàn thể Dân Chúa qui hướng nhịp sống đức tin vào Mầu Nhiệm ơn gọi tu trì, và kín múc từ nơi đây sức sống tin cậy mến để “ra khơi” lên đường làm chứng và loan báo Tin Mừng cho thế giới.
         
Trong tâm tình hiếu thảo mến yêu dâng về Mẹ những đóa hoa lòng của Đầu Tháng 5 dạt dào kính mến, chúng ta hân hoan cùng với các em thiếu nhi, các bà mẹ công giáo, dâng bài ca tôn kính Mẹ để khai mạc giờ tôn vinh nầy"

 
(Lời dẫn vào chương trình tôn vinh Đức Mẹ).
HÌNH ẢNH DÂNG HOA TÔN VINH MẸ























































 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Quảng Ngãi
Nguồn tin: quangngaicatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 2784
  • Tháng hiện tại: 158591
  • Tổng lượt truy cập: 12135378