Trang mới   https://gpquinhon.org

Chương Trình Loan Báo Tin Mừng Của Thiếu Nhi Giáo Xứ Mằng Lăng

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/10/2014 03:19

Chương Trình Loan Báo Tin Mừng Của Thiếu Nhi Giáo Xứ Mằng Lăng
 

Hưởng ứng tinh thần ngày Khánh Nhật Truyền Giáo (19.10.2014), cùng với lời dạy ĐGM giáo phận "Mỗi người hãy chọn cho mình một địa chỉ truyền giáo cụ thể là một người hay một gia đình nào đó để cầu nguyện, gặp gỡ, giúp đỡ và tìm cách giới thiệu cho họ về Chúa" (Thư Đức Giám Mục Giáo Phận Qui Nhơn nhân Ngày Thế Giới Truyền Giáo 2014) ; và sự động viên, hướng dẫn của Cha Sở, các em thiếu nhi giáo xứ Mằng Lăng đã rất phấn khởi tham gia "Chương trình Loan Báo Tin Mừng cho các bạn cùng giới".

Sau thánh lễ kính Thánh GH Gioan Phaolô II, 22.10.2014 và cầu nguyện cho việc LBTM, có 40 em học sinh giáo lý tham dự Ngày khởi động lên đường LBTM. Các em đã đăng ký trở thành Tông đồ Truyền giáo, mỗi em tự chọn cho mình 01 bạn hoặc nhiều hơn để kết bạn. Chương trình được tất cả phấn khởi đồng thuận :

1. Cầu nguyện cho người bạn ngoài Công giáo mỗi tuần 01 chuỗi 50 hoặc 01 thánh lễ hay 01 hy sinh nào đó...
2. Hy sinh cho việc LBTM : mỗi tuần mỗi em hy sinh đóng góp gây quỹ LBTM để mua sách báo, băng đĩa tặng các bạn hoặc chia sẻ bác ái ; mỗi em ít nhất 2.000đồng/ tuần.
3. Thăm hỏi, chia sẻ vui buồn, cảm thông, giúp đỡ người bạn kết thân.
4. Tặng sách "Đạo Yêu Thương" cho các bạn lương dân. Những sách báo, băng đĩa khác nhất là báo hiếu, giáng sinh... sẽ tặng những dịp khác.
5. Cùng nhau (cả nhóm) quan tâm giúp đỡ những bạn lương dân có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ bằng những món quà bác ái.

Được sự đồng hành của các anh chị Giáo lý viên, các "Tông đồ Truyền giáo nhí" sẽ mời gọi các bạn cùng lớp giáo lý cùng tham gia "Chương trình Loan Báo Tin Mừng cho các bạn cùng giới". Chương trình được mời gọi thực hiện từ các lớp giáo lý : Căn Bản 2, Căn Bản 3, Kinh Thánh 1, Kinh Thánh 2 và Kinh Thánh 3.
Xin Chúa chúc lành và đồng hành với chúng con như lời Chúa đã hứa “Thầy sẽ ở cùng các con” (Mt 28, 20). Chúng con xin “vâng lời Thầy, con sẽ thả lưới” (Lc 5, 5b).

Gx. Mằng Lăng





















 
Tác giả bài viết: Gx. Mằng Lăng
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 9
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93508
  • Tổng lượt truy cập: 12237768