Trang mới   https://gpquinhon.org

Thiếu nhi Giáo xứ Tân Dinh mừng Tết Trung Thu

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/09/2016 10:56
Giáo Xứ Tân Dinh Mừng Đón Tết Trung Thu Cho Các Em Thiếu Nhi

Hòa chung không khí vui tươi mừng đón Tết Trung thu của các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Vào lúc 18g00 ngày 15.9.2016 (15.8 ÂL), đông đảo các em thiếu nhi giáo xứ Tân Dinh đã quy tụ về ngôi thánh đường thân yêu để cùng với Cha phó Antôn hiệp dâng Thánh lễ mừng đón Tết Trung thu.

Trong thánh lễ, Cha Antôn mời gọi mọi người cùng hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em thiếu nhi trong giáo xứ cũng như trên toàn thế giới nhân ngày lễ cử hành năm thánh Lòng Thương Xót cho các em thiếu nhi. Đồng thời, Cha cũng mời gọi cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho các ân nhân đã quảng đại giúp cho các em thiếu nhi trong giáo xứ có một “Đêm Hội Trăng Rằm”.

Sau thánh lễ, vào lúc 19g15 chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” và tặng hơn 900 phần quà trung thu cho các em nhỏ trong Giáo xứ không phân biệt tôn giáo được bắt đầu với lời khai mạc của cha quản xứ Phêrô. Tiếp sau đó là các tiết mục văn nghệ của các bạn trẻ, thiếu nhi, ấu nhi trong Giáo xứ cũng như những tiết mục góp vui của quý Soeur Nữ Tỳ Chúa Giêsu Tình Thương đã mạng lại cho các em nhỏ một ngày Trung Thu thật vui và ý nghĩa.

Chúng ta cùng cảm tạ Chúa đã ban cho Giáo xứ chúng ta đón một mùa trung thu với tràn đầy ơn Chúa, và cùng cảm ơn nhau đã cùng nhau chung sức để có được niềm vui và những nụ cười rộn rã trong ngày tết dành cho thiếu nhi này.

 






























































 
Tác giả bài viết: gx Tân Dinh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 3087
  • Tháng hiện tại: 158894
  • Tổng lượt truy cập: 12135681