Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Cây Rỏi chầu lượt

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/07/2015 22:13

Giáo xứ Cây Rỏi chầu lượt

Hôm nay Chúa Nhật 17 thường niên B đến phiên giáo xứ Cây Rỏi chầu lượt thay cho Giáo phận Qui nhơn.. Đây là một ngày tuyệt vời để cộng đoàn dân Chúa tại đây thể hiện lòng tôn sùng Thánh Thể.

Giờ chầu được bắt đầu 7g sau Thánh Lễ sáng Chúa Nhật. Giờ chầu chung khai mạc với đông đảo người tham dự như biểu tỏ cách cụ thể nhất, sống động nhất tinh thần đón nhận Thánh Thể Chúa của người tín hữu nơi đây.

Sau đó các Giáo Họ thay phiên nhau phụ trách giờ chầu của họ mình. Những  phút giây linh thánh quây quần trước Thánh Thể Chúa, giúp mỗi người được lặng chìm trong đại dương Tình Yêu, tìm về chính mình để tái lượng định và tự tra vấn thái độ sống đáp trả cũng như diễn tả tình yêu trong cuộc sống thường nhật.  Những lời kinh sốt sắng, lời ca tôn thờ, lời nguyện chân thành được dâng lên như lời thầm thì, nỉ non của đoàn con nhân ngày chầu lượt quây quần về bên Cha nhân ái dưới mái nhà thờ giáo xứ thân thương. 

Ngày Chầu lượt của giáo xứ Cây Rỏi đã khép lại, ước mong qua những trải nghiệm linh thánh trong những giờ chầu sẽ giúp bà con nhìn lại cuộc sống nội tâm của mình, ra sức sửa đổi và quyết tâm bước theo Chúa với một đời sống mới luôn biết kết hiệp với Chúa.



 


















Tác giả bài viết: gx Cây Rỏi
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 28
  • Khách viếng thăm: 10
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 2434
  • Tháng hiện tại: 110641
  • Tổng lượt truy cập: 12254901