Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Chính Tòa tĩnh tâm và khai giảng năm học giáo lý

Đăng lúc: Thứ năm - 08/09/2016 09:09
Theo chương trình chung hằng năm của Ban Giáo Lý, trước khi bắt đầu khai giảng năm học mới, các anh chị em Giáo Lý Viên, các Biện Giáo Lý khu vực đã dành một buổi tĩnh tâm cầu nguyện và Chầu Thánh Thể chung để làm hành trang cho năm học mới.

            Năm học Giáo Lý 2016-2017 cũng được khởi động như thế. Được sự gợi ý và chấp thuận của Cha Sở, hôm tối thứ 7 ngày 03 tháng 09 năm 2016, toàn thể anh chị em Giáo Lý Viên, cha đặc trách Giáo Lý, chủ tịch HĐGX, các Biện Giáo Lý khu vực đã tham dự buổi tĩnh tâm cầu nguyện dưới sự hướng dẫn của Cha Tổng Đại Diện Giuse Trương Đình Hiền. Qua đời sống đạo đức, kinh nghiệm làm Tông đồ của Cha, anh chị em đã được ơn Chúa soi sáng, thúc đẩy, tăng thêm nghị lực, quyết tâm sống và giảng dạy bằng cả con tim khối óc lẫn phương pháp sư phạm của Chúa Thánh Thần. Chúng con xin chân thành cám ơn Cha.

           Sau giờ chia sẻ của Cha Tổng Đại Diện, anh chị em Giáo Lý Viên và các Biện Giáo Lý đã chia ra thành 4 nhóm. Thời gian 20 phút ngồi lại với nhau, cùng nhau chia sẻ, đút kết và rút tỉa kinh nghiệm sống và giảng dạy, làm sao cho năm học mới được nhiều kết quả tốt đẹp hơn. Cuối cùng là những tâm tư nguyện vọng được viết thành lời cầu nguyện dâng lên Chúa Giêsu Thánh Thể trong giờ Chầu Thánh.

           Năm học Giáo Lý mới 2016-2017 được khải giảng cách trọng thể vào sáng Chúa Nhật ngày 04 tháng 09 năm 2016 vào Thánh lễ 3 thiếu nhi. Các nghi thức ổn định hàng ngũ, đoàn rước, bài phát biểu và múa đồng diễn bài “Phúc Cho Ai Xót Thương” được chuẩn bị cách chu đáo cho ngày khai giảng như nói lên tinh thần sẵn sàng của tất cả anh chị Giáo Lý Viên. Ba hồi trống dài vang lên báo hiệu năm học mới được bắt đầu. Xin kính chúc Cha Sở, các cha và toàn thể anh chị em một năm mới nhiều ơn Chúa.

 

 




 
 



 



 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 


 
 


 


 



 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 




 
 


 



 





 
 


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Hôm nay: 92
  • Tháng hiện tại: 155899
  • Tổng lượt truy cập: 12132686