Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Hóc Gáo tổng kết và bế giảng niên khóa Giáo lý

Đăng lúc: Thứ ba - 18/08/2015 19:02
Ngày 16/08/2015, Chúa Nhật 20 thường niên, tại giáo xứ Hóc Gáo đã tổ chức tổng kết và bế giảng niên khóa giáo lý năm 2014 - 2015. Tham dự buổi lễ bế giảng có sự hiện diện của Cha xứ Augustinô Nguyễn Văn Phú và ban thường vụ Hội Đồng Giáo xứ gồm : 

Ông Philipphê:  Phạm Văn Phi – Chủ tịch HĐGX. 

Ông Phêrô       : Phan Duy Hải – Phó chủ tịch HĐGX

Bà  Mattha       : Nguyễn ThỊ Yến – Thư ký HĐGX.

Ông Phêrô       : Huỳnh Quang Chung – Thủ  quỹ HĐGX.

và các ban ngành, đoàn thể, cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa trong Giáo xứ, nhất là sự hiện diện của 121 em giáo lý sinh  của 11 lớp giáo lý.

Sau khi Cha xứ Làm dấu Thánh giá, hát kinh Chúa Thánh Thần khai mạc lễ tổng kết, chị Isave Huỳnh Thị Minh Vân, Trưởng Ban Huấn Giáo đọc bản tổng kết việc dạy và học giáo lý niên khóa Giáo lý 2014 – 2015 để cộng đoàn cùng các bậc phụ huynh lắng nghe và theo dõi kết quả học Giáo lý của con em mình trong một năm qua.

Sau bản tổng kết là phần phát thưởng cho 36 em đạt kết quả tốt trong việc đạo đức cũng như học  hỏi giáo lý, phát thưởng cho 28 em đạt kết quả giỏi trong việc thi học hỏi Lời Chúa, đồng thời cũng có 24 phần thưởng khuyến học cho những em đạt kết quả xuất sắc ở trường để khích lệ việc học tập của các em.        

Sau phần phát thưởng, là phát biểu của chủ tịch Hội đồng giáo xứ và Cha xứ. Cha xứ khuyến khích các em thiếu nhi, với những kết quả trên là điều đáng mừng, nhưng không dừng lại mà càng cố gắng hơn nữa, vì việc học giáo lý là suốt đời. Học giáo lý cúng không dừng lại ở kết quả mà thôi nhưng còn phải sống những gì đã học trong đời sống đạo của mình. Cha xứ cũng kêu gọi bổn phận và đồng hành của cha mẹ với các anh chị Giáo Lý Viên và Giáo xứ trong việc dạy giáo lý cho con em mình.

Kết thúc lễ bế giảng bằng Thánh Lễ Tạ ơn Thiên Chúa, và cầu xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành trên Giáo xứ và các em, để các em trở nên nhân chứng trong môi trường sống hiện nay.
 















 

 

Tác giả bài viết: Gx Hóc Gáo
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 25
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 112699
  • Tổng lượt truy cập: 12256959