Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Tuy Hòa tổng kết chương trình mục vụ 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 23/11/2015 16:58
Hôm nay Giáo hội cử hành lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, là ngày Chúa nhật cuối năm phụng vụ cũng là ngày giáo xứ Tuy Hòa họp mặt để tổng kết chương trình mục vụ của năm 2015.

Buổi họp khai mạc lúc 7h45’ tại hội trường Anrê Phú Yên thuộc giáo xứ Tuy Hòa, dưới sự chủ tọa của cha chánh xứ Phêrô Đặng Son, đại diện hai cộng đoàn nữ tu Phaolô và Mến Thánh Giá, ông Giacôbê Trần Văn Còn, cựu chủ tịch hội đồng, cùng với sự có mặt của 71 chức việc trên tổng số 89 vị.

Phần đầu của cuộc họp là báo cáo tổng kết hoạt động năm cũ do hai phó chủ tịch Nội vụ và Ngoại vụ đúc kết từ các Ban, báo cáo hoạt động của hai cộng đoàn nữ tu, báo cáo của các giáo khu trưởng, giáo họ trưởng để cùng nhau giải quyết những khó khăn trở ngại trong công việc từ đó có hướng đi mới cho phương án mục vụ năm 2016 và chuẩn bị chương trình Giáng sinh 2015.

 Qui chế của Hội đồng giáo xứ  giáo phận được áp dụng cho năm 2016 với chương trình mục vụ do cha chánh xứ vạch ra  rõ ràng cụ thể dành cho mười bảy Ban riêng biệt. Để số công việc đem lại kết quả tốt đẹp cần có sự cộng tác chặt chẽ từ các Ban. Mọi ý kiến đề xuất trong cuộc họp sẽ được Ban Thường vụ bàn bạc để tìm ra hướng giải quyết có hiệu quả nhất.

Buổi họp được kết thúc với kinh Hiệp nhất và  Phép lành bế mạc của Cha chánh xứ. “Lạy Chúa, xin cho chúng con hiệp nhất với nhau trong tình yêu Chúa, trong lý tưởng phục vụ tha nhân…cùng nhau đi trên đường phụng sự Chúa và các linh hồn.” (Kinh hiệp nhất).



 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 24
  • Khách viếng thăm: 16
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 2799
  • Tháng hiện tại: 91813
  • Tổng lượt truy cập: 12236073