Trang mới   https://gpquinhon.org

Hội chợ vui Xuân tại Chính Tòa

Đăng lúc: Thứ năm - 04/02/2016 04:52
Một năm cũ sắp qua đi, và một năm mới lại về. Trong niềm vui đón xuân mới, Giáo xứ Chính Tòa Qui nhơn tổ chức hội chợ vui xuân vào ngày Chúa Nhật 31.01.2016, từ sau thánh lễ thiếu nhi cho đến 22g00 cùng ngày.

Hội chợ này nhằm mục đích tạo bầu không khi vui xuân cho gia đình Giáo xứ và để khích lệ động viên tinh thần học giáo lý và tham dự thánh lễ của các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Mọi sự được chuẩn bị trước, gian hàng của các giáo họ, các ban ngành đoàn thể và của ban giáo lý đã được bày ra rất đẹp mắt. Hai cha phó cũng đã đồng hành đi xem các gian hàng và thử chơi trước để góp ý cho phù hợp.

Sau thánh lễ thiếu nhi Sáng Chúa Nhật ngày 31.01.2016, cha chính xứ đã khai mạc hội chợ, các gian hàng bắt đầu hoạt động tạo bầu không khí vui xuân cho các em.

Đến 18g45, các tiết mục văn nghệ mừng xuân do các em thiếu nhi giáo xứ trình diễn. Đầu tiên là bài múa chào mừng, tiếp đến là sớ táo quân để trình bày mọi hoạt động trong giáo xứ, từ việc học giáo lý của các em thiếu nhi, sự tận tụy của quí cha, hội đồng giáo xứ, quý soeurs, anh chị em giáo lý viên, cho đến mọi sinh hoạt của các ban ngành đoàn thể. Sau cùng là vũ khúc sôi động của các em thiếu nhi.

Sau khi kết thúc văn nghệ mừng xuân, các gian hàng tiếp tục hoạt động với sự tham dự đông đảo các em, và mọi người trong giáo xứ. Về đêm mát, nên hội chợ đông đảo, các gian hàng rơm rả, làm việc không ngừng tay để phục vụ tạo niềm vui cho các em, cùng mọi người vui xuân.

Hội chợ kết thúc lúc 21g30 cùng ngày, trong sự vui vẻ và yêu thương, hạnh phúc nở trên môi các em thiếu nhi, cũng nhi mọi người.

 
Bài viết: Khương Ninh
Hình ảnh: Hoàng Anh
 



Nguồn tin: ctqn.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Hôm nay: 4271
  • Tháng hiện tại: 160078
  • Tổng lượt truy cập: 12136865