Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ Truyền Thống Lần Thứ 22 Của Nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/11/2015 07:17

Trong tâm tình mừng kính các Thánh Tử đạo Việt Nam cũng là bổn mạng nhóm  SVCG Bình Minh – Qui Nhơn, chúng con hân hoan tổ chức Lễ truyền thống lần thứ 22. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, cứ đến hẹn lại lên, nhóm lại cử hành Thánh lễ truyền thống như một sự kế thừa và phát huy những hoa trái ngọt ngào của anh chị đi trước.

Cũng như mọi năm, lễ truyền thống của nhóm SVCG Bình Minh được tổ chức đúng vào ngày lễ kính Các thánh Tử đạo Việt Nam, nhóm rất vinh dự khi được chọn các Ngài làm quan thầy, để noi gương các Ngài hăng say ra đi làm chứng về Chúa Kitô. Chặng đường dài 22 năm, ngần ấy năm cũng là ngần ấy lần nhóm SVCG Bình Minh được sống trong tình yêu thương huynh đệ đến từ các nhóm bạn, cũng như sự ưu ái, yêu thương, nâng đỡ từ quý Đức Cha, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ân thân nhân và quý anh chị cựu. Lễ truyền thống nhóm SVCG Bình Minh chính là một điểm hẹn gần gũi của các thành viên trong nhóm, là một nhịp cầu thân thương kết nối các nhóm sinh viên Công giáo với nhau, là mối dây liên kết giữa các thế hệ thành viên của nhóm và là nơi giao thoa giữa kinh nghiệm của các bậc đồng hành, linh hướng và sức trẻ của các thành viên.

Chương trình lễ Truyền thống của nhóm SVCG Bình Minh năm nay được tổ chức vào hai ngày, 14 và 15 tháng 11. Theo đúng chương trình, 14 giờ, nhóm SVCG Bình Minh bắt đầu đón tiếp, thế nhưng có lẽ do quá háo hức cho cuộc hẹn này, các bạn SVCG Bồ Câu Trắng – Ban Mê Thuột đã đến từ sáng sớm ngày 14/11. Tiếp sau đó là thành viên các nhóm SVCG Đuốc Thiêng – Kon Tum, SVCG Nến Trắng – Gia Lai, SVCG Tin Yêu – Nha Trang. Sau những phút bỡ ngỡ làm quen, các bạn đã nhanh chóng hòa vào không khí sôi động của các trò chơi và những bài cử điệu, chính phần khởi đầu đầy yêu thương ấy đã tạo ra sợi dây vô hình thắt chặt các bạn với nhau.

16 giờ 30, Thánh lễ mừng Các Thánh tử đạo Việt Nam được long trọng diễn ra tại nhà nguyện Tiểu chủng viện Qui Nhơn, do Đức Cha Mattheo Giám mục Giáo phận Qui Nhơn chủ tế.





























 
Tác giả bài viết: SVCGBMQN
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 6283
  • Tháng hiện tại: 155425
  • Tổng lượt truy cập: 12132212