Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ bổn mạng Giáo xứ Ghềnh Ráng

Đăng lúc: Thứ hai - 04/05/2015 18:52
Ngày 1/5, lễ thánh Giuse thợ, cũng là bổn mạng của Giáo xứ Ghềnh Ráng. Trong niềm hân hoan mừng lễ bổn mạng, Giáo xứ còn đón nhận một niềm vui khác, đó là được Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Đức Giám Mục Giáo phận về viếng thăm mục vụ, đồng thời cũng là ngày lãnh nhận Bí tích Thánh Thể lần đầu của các em thiếu nhi trong Giáo xứ. Thánh lễ được cử hành vào 5h30 chiều, với sự hiện diện của quý Cha đồng tế, quý sơ và quý khách gần xa.
 
Trong bài giảng lễ, Đức Cha Matthêô đã nêu cao gương sáng của Thánh Giuse, người cha nhân lành mẫu mực trong gia đình, dẫn dắt Thánh gia qua bao khó khăn của cuộc sống, chăm chỉ làm ăn, sống lương thiện giữa những cám dỗ trần gian, qua đó nhắc nhở chúng ta phải cố gắng hơn trong cuộc sống của mình, nhờ Thiên Chúa, Đức Mẹ, Thánh Giuse dẫn dắt, mọi sự sẽ thành công.  
 
Nhờ sự chăm lo nâng đỡ của Cha quản xứ, hôm nay, hơn hai mươi em thiếu nhi đã được lãnh nhận Bí tích Thánh Thể. Rước Chúa ngự vào lòng,   đó là niềm vinh dự lớn lao, mong các em sẽ sống xứng đáng với vinh dự ấy.
 
Nhân dịp đầu tháng Đức Mẹ, các em thiếu nhi đã trình diễn múa dâng hoa Đức Mẹ, với lời nhạc nhẹ nhàng trìu mến, các em dâng lên cho Mẹ những đóa hoa đẹp nhất, cầu xin Mẹ chở che hộ phù và ban mọi ơn lành cho Giáo xứ Ghềnh Ráng cũng như cho cả Giáo phận Qui Nhơn thân yêu.
 














 

 

Tác giả bài viết: Mai Đức Tây
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 3949
  • Tháng hiện tại: 113665
  • Tổng lượt truy cập: 12257925