Trang mới   https://gpquinhon.org

SVCG Bình Minh – Qui Nhơn làm từ thiện tại trại phong Qui Hòa

Đăng lúc: Thứ hai - 21/04/2014 19:11
Hòa chung với không khí toàn thể Giáo hội mừng Chúa Phục Sinh, nhóm SVCG Bình Minh – Qui Nhơn đã tổ chức chương trình từ thiện ở trại phong Qui Hòa.

Từ sáng, các thành viên của nhóm đã tập trung tại cổng trường Đại học Qui Nhơn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Những món quà dành cho các em nhỏ và các cụ già trong viện dưỡng lão đã được chuẩn bị từ trước đó.

Để có thể có được buổi làm từ thiện hôm nay, nhóm SVCG Bình Minh đã thực hiện công việc thu gom ve chai trong Mùa Chay ở các gia đình cũng như các Giáo xứ, nhất là nhờ vào sự giúp đỡ của Cha Linh hướng Phaolô, Cha đã kêu gọi cũng như tạo điều kiện để nhóm có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Trong hoạt động đó, nhóm đã thu được hơn mười hai triệu năm trăm nghìn đồng. Toàn bộ số tiền này nhóm đã dùng vào việc thăm và tặng quà cho trẻ em là con của bệnh nhân phong cũng như các cụ già ở viện dưỡng lão. Dù chỉ là phần quà nhỏ thôi nhưng nhóm SVCG Bình Minh tin chắc đã đem lại niềm vui cho mọi người trong mùa Phục Sinh này.

Nhóm xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và giúp đỡ nhiệt tình của tất cả mọi người. Mong rằng nhóm sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người nhiều hơn nữa để những chương trình từ thiện sau này của nhóm sẽ đạt được những kết quả tốt hơn.

 





























 
Tác giả bài viết: SVCGBM
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 23
  • Khách viếng thăm: 22
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 8674
  • Tháng hiện tại: 88959
  • Tổng lượt truy cập: 12233219