Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ Thêm sức tại Giáo xứ Qui Đức

Đăng lúc: Thứ ba - 18/10/2016 20:14
THÁNH LỄ THÊM SỨC TẠI GIÁO XỨ QUI ĐỨC
 
Vào lúc 04g00 chiều Chủ nhật ngày 16.10.2016 giáo xứ Qui Đức hân hoan chào đón Đức Cha Matthêô - Giám mục Giáo phận Qui Nhơn, Cha Tổng Đại Diện, Quý Cha, Quý Thầy về dâng thánh lễ ban Bí tích Thêm sức cho 81 em của giáo xứ.

Trong không khí trang nghiêm và sốt sắng, các em cùng cộng đoàn giáo xứ vui mừng chào đón Đức Cha tại thánh đường của giáo xứ Qui Đức.

Bắt đầu thánh lễ Đức Cha mời gọi tất cả mọi người cùng cầu nguyện cho tất cả 81 em được lãnh nhận bí tích Thêm sức hôm nay và Đức Cha nhắc nhở các em luôn cầu nguyện như các Tông đồ ngày xưa để được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần.

Trong bài giảng Ngài cắt nghĩa 7 ơn Chúa Thánh Thần cho các em hiểu rõ và ý thức ơn mình lãnh nhận, Ngài nhắn nhủ các em hãy luôn thực hiện lời Chúa mỗi ngày và siêng năng học hỏi về Chúa Thánh Thần để có thể trở thành một nhân chứng đích thực của Chúa Kitô.

Trước khi các em lãnh nhận Bí tích Thêm Sức, tất cả 81 em và cộng đoàn giáo xứ cùng tuyên xưng đức tin. Đức Cha đọc lời nguyện xin Chúa Thánh Thần ban tràn đầy hồng ân xuống trên các em sắp lãnh nhận bí tích Thêm sức và Ngài xức dầu trên trán các em để ban bí tích Thêm sức.

Đặc biệt trong tháng 10, tháng Mân Côi trong tâm tình yêu mến, xin Đức Mẹ cũng luôn đồng hành với các em như xưa Mẹ luôn ở cùng các Tông đồ.

Trước khi Đức Cha ban phép lành, đại diện phụ huynh các em có đôi lời cảm ơn đến Đức Cha, Cha Tổng Đại Diện, Quý Cha, Quý Thầy, Quý Soeurs, Hội đồng giáo xứ, các anh chị Giáo Lý Viên, cùng cộng đoàn giáo xứ và dâng lên Đức Cha, cha Tổng Đại Diện, cha Sở bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn sâu xa gói trọn tâm tình của giáo xứ Qui Đức.

Sau thánh lễ, Đức Cha, quý Cha, quý Thầy cùng chụp ảnh lưu niệm với các em.

Maria Mai Thị Huyền Linh
Giáo xứ Qui Đức

 






















































 
Tác giả bài viết: Maria Mai Thị Huyền Linh
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

THÊM SỨC, QUI ĐỨC

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 11
  • Hôm nay: 6296
  • Tháng hiện tại: 155438
  • Tổng lượt truy cập: 12132225