Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ khai giảng năm học của sinh viên Bình Minh

Đăng lúc: Thứ hai - 24/10/2016 19:21
“Cha mời gọi các con hăng say về việc đức tin của mình, như việc tham dự Thánh Lễ, sinh hoạt với anh chị em trong nhóm, biết hy sinh chia sẽ cho những người thiệt thòi hơn mình”. Đó là những lời mà vị chủ chăn Giáo phận đã gửi gắm đến các bạn tân sinh viên cũng như anh chị em trong gia đình Bình Minh thân yêu của chúng ta trong Thánh Lễ khai giảng năm học mới, 2016-2017. Thánh Lễ càng thêm ý nghĩa hơn với sự diện diện  của quý anh chị cựu - là những người đã từng chèo lái con thuyền Bình Minh vượt qua những thử thách. Sự đồng hành của anh chị là nguồn động viên cho chúng em có thể chèo lái con thuyền Bình Minh ngày càng phát triển hơn.

 Niềm vui nối tiếp niềm vui, sau thánh lễ anh chị em chúng ta được  quây quần bên nhau, chia nhau những hộp cơm đầy yêu thương. Buổi sinh hoạt diễn ra với sự hăng say, nhiệt tình của mọi thành viên. Không khí ấy trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với tiết mục “Bước theo Thầy” là bài hát chủ đề của năm học mới.Kết thúc buổi sinh hoạt là khoảng thời gian lắng đọng cùng nhau, cùng hướng về Thiên Chúa trong tâm bình biết ơn và cảm tạ.

Ước mong trong năm học mới này Thiên Chúa ban muôn đầy hồng ân, sự nhiệt thành và hăng say trong công việc nhà Chúa cũng như những hoạt động của gia đình Bình Minh chúng con, để qua đó mỗi thành viên trong nhóm trở nên hạt giống đức tin, vun trồng lớn hơn, vững mạnh hơn và sinh nhiều hoa trái hơn...

 










 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 27
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 21
  • Hôm nay: 2992
  • Tháng hiện tại: 111199
  • Tổng lượt truy cập: 12255459