Trang mới   https://gpquinhon.org

Xuân Hội Ngộ 2015

Đăng lúc: Thứ tư - 25/02/2015 17:58
Sau một năm học tập và làm việc xa quê, những bạn trẻ giáo xứ Tuy Hòa đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau tại buổi họp mặt đầu xuân vào ngày Mồng 4 Tết vừa qua với chủ đề “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo tin mừng cho mọi loài thụ tạo” (Mc 16,14-19).

Trong bầu khí ấm áp, vui vẻ và thân tình, Cha sở khai mạc đêm Xuân Hội Ngộ với lời cầu xin ơn Chúa Thánh Thần. Tiếp đến, các bạn trẻ cùng nhau nhảy bài Flashmob “I wanna do right”, chơi trò chơi tập thể. Đặc biệt là phần chia sẻ và giải đáp những tâm tư, thắc mắc của các bạn trẻ với các Cha cũng như các vị Khách mời trong Hội đồng giáo xứ về 4 chủ đề đang được quan tâm:

-         Sống thử là xu hướng thời thượng của giới trẻ hôm nay, bạn suy nghĩ và nhận định gì về vấn đề này?

-         Bạn suy nghĩ và nhận định như thế nào về Hôn nhân đồng giới?

-         Facebook, Instagram... là các trang mạng xã hội được cá nhân ưa chuộng. Theo bạn đâu là ưu và khuyết điểm?

-         Sống Đức tin trong thời đại mới là một thách đố cho giới trẻ. Theo bạn, nguyên do nào làm đức tin của mình ngày càng suy?

Với những lời giải đáp tận tâm, những lời dặn dò quý báu của quý cha, quý chức việc, như thêm chút gia vị cuộc sống để các bạn trẻ vững tin, can đảm hơn khi sống, làm việc và học tập ở nơi đất khách quê người. Sau cùng là những giây phút lắng động của sự gặp gỡ cá nhân với Thiên Chúa qua việc cầu nguyện, phép lành cuối ngày, nhận Lộc Lời Chúa và lịch Công Giáo.
Nguyện xin Hồng ân Thiên Chúa tuôn đổ trên các bạn trẻ của Giáo xứ Tuy Hòa để các bạn hăng say nhiệt thành trong việc Phụng vụ Chúa, vững mạnh trong đời sống đức tin và thành công trong sự nghiệp. Hy vọng trong tương lai, các bạn trẻ của Giáo xứ sẽ giữ được ngày họp mặt truyền thống hằng năm với số lượng tham dự ngày càng đông hơn. Xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng ta.



 



























 
Tác giả bài viết: Linh Chi
Nguồn tin: GX Tuy Hòa

Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 6
  • Hôm nay: 3036
  • Tháng hiện tại: 92050
  • Tổng lượt truy cập: 12236310