Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh Lễ ban bí tích Thêm Sức và Rước Lễ lần đầu tại Gò Thị

Đăng lúc: Thứ ba - 01/09/2015 04:48
Thánh Lễ ban bí tích Thêm Sức và Rước Lễ lần đầu tại Gò Thị - 30.08.2015

Vào sáng Chúa Nhật XXII Thường Niên 30/8/2015, Giáo xứ Gò Thị vinh dự được đón tiếp Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Giám mục Giáo phận Qui Nhơn về viếng thăm mục vụ, đồng thời ban Bí Tích Thêm Sức cho 90 bạn trẻ và trao ban Thánh Thể cho 34 em thiếu nhi xưng tội rước lễ lần đầu. Thánh lễ vào lúc 9 giờ 00, do Đức Cha Matthêô chủ tế cùng các Cha đồng tế, đông đảo giáo dân đã đến dự.

Trong bài giảng lễ, Đức Cha Matthêô đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Thánh Thể và Thánh Thần trong đời sống của người Kitô Hữu. Thánh Thể như thần lương nuôi sống linh hồn mỗi người, ban cho mỗi người muôn ơn lành. Bí Tích Thêm Sức ban ơn Chúa Thánh Thần, để lòng trí thêm can đảm loan truyền Tin Mừng, trở thành những người chiến sĩ của Chúa. Chúng ta nên sống xứng đáng với ơn phúc Chúa đã trao ban cho ta.

Sau bài giảng lễ, Đức Cha Matthêô tiến hành nghi thức Thêm Sức và ban bí tích Thánh Thể cho các em. Nguyện cầu cùng Chúa cho các em thêm mạnh mẽ hơn trong đời sống trần gian cũng như sáng suốt thánh thiện hơn trong tâm hồn...

Thánh lễ tiếp tục được cử hành sốt sắng. Sau Thánh Lễ, Đức Cha Mathêô cùng các Cha đồng tế chụp ảnh chung với các em, sau đó mỗi em được nhận phần quà nhỏ mừng ngày kỉ niệm của mình.

 


































































 
Tác giả bài viết: gx Gò Thị
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Từ khóa:

thêm sức, Gò Thị

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Hôm nay: 4322
  • Tháng hiện tại: 93336
  • Tổng lượt truy cập: 12237596