Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Phù Mỹ cầu cho ơn thiên triệu

Đăng lúc: Thứ năm - 30/04/2015 18:52
THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO ƠN GỌI
Giáo xứ PHÙ MỸ

       Chúa nhật Chúa Chiên Lành , Giáo hội đã dành riêng để cầu nguyện cho Ơn Gọi Linh mục cũng như Tu sỹ Nam Nữ. Thật vậy, phải cầu nguyện thôi…vì ngày hôm nay với hoàn cảnh của xã hội đã làm cho cha mẹ và các em rất sợ chuyện ĐI TU !!! Trước nhất là vì gia đình chỉ có 1, 2 con, vì việc nuôi dạy con cái bây giờ thật là khổ nên làm chùn bước sự hy sinh của cha mẹ, vì các em cũng được lớn lên và phát triển trong chiều hướng vật chất lên ngôi. Vì thế cho nên rất cần đến lời cầu nguyện của mọi người cho việc Ơn Gọi Linh mục Tu sỹ Nam Nữ.

       Hưởng ứng lời kêu gọi của giáo hội, nên giáo xứ Phù Mỹ trong ngày 26 – 4 – 2015 đã tha thiết khẩn cầu Thiên Chúa ban cho giáo xứ Phù Mỹ nói riêng và giáo hội nói chung được thêm nhiều ơn gọi. Vì lần đầu tiên tổ chức nên xem ra cũng có nhiều khó khăn riêng, nhưng hy vọng vẫn còn có một cái gì đó tồn đọng lại trên suy nghĩ của các em và các bậc cha mẹ.

       Chúng con chỉ ước mong Thiên Chúa đoái thương nhận lời để cánh đồng truyền giáo nơi vùng đất Bắc Bình Định thêm nhiều thợ gặt trong tương lai.

 
 

 
 
Tác giả bài viết: Gx. Phù Mỹ
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 19
  • Khách viếng thăm: 18
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 3248
  • Tháng hiện tại: 159055
  • Tổng lượt truy cập: 12135842