Trang mới   https://gpquinhon.org

Kết Thúc Tháng Mân Côi Giáo Xứ Tân Quán

Đăng lúc: Thứ hai - 31/10/2016 21:36
Kết Thúc Tháng Mân Côi Giáo Xứ Tân Quán

Vào đầu tháng 10.2016, Giáo xứ Tân Quán cùng cầu nguyện với nhau qua chuỗi Mân Côi Sống, để qua Mẹ Maria xin Chúa ban cho mọi người trong Giáo xứ được bình an. Hôm thứ Bảy 29.10.2016 vào lúc 17 giờ 45 phút Giáo xứ tổ chức kiệu Đức Mẹ, và lần chuỗi Mân Côi kết thúc tháng Mân Côi kính Đức Mẹ. 

Lúc 17g45, chương trình kiệu bắt đầu với sự chủ sự của Cha sở Giu se Nguyễn Đức Minh. Kiệu Đức Mẹ được đặt giữa cung Thánh, với chục thứ nhất của Năm Sự Mừng; Cha chủ sự xông hương, các em thiếu nhi tung hoa và đoàn kiệu bắt đầu khởi hành. Kiệu Đức Mẹ hiện diện giữa cộng đoàn Giáo xứ, trong lời kinh Kính Mừng của cộng đoàn vang lên thật nghiêm trang và sốt sắng. Sau chục thứ năm của Năm Sự Vui, các em múa dâng hoa kính Đức Mẹ. 

Kết thúc cuộc rước kiệu bằng Thánh lễ chiều để tạ ơn Mẹ, có sự hiện diện của Mẹ giữa cộng Đoàn Giáo xứ cùng dâng lễ tạ ơn Chúa. Lạy Mẹ Maria xin cho cộng đoàn Giáo xứ Tân Quán  chúng con gặp gỡ Con của Mẹ bằng chuỗi Mân Côi, qua những mầu nhiệm Vui – Sáng – Thương – Mừng, dù tháng Mân Côi Kính Mẹ đã qua.








 
Tác giả bài viết: GX Tân Quán
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 40
  • Khách viếng thăm: 32
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 2724
  • Tháng hiện tại: 114880
  • Tổng lượt truy cập: 12259140