Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Huỳnh Kim mừng lễ bổn mạng Têrêxa

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/10/2015 17:49
Tháng 10 là tháng của những Tràng Hoa Mân Côi dâng kính lên Mẹ Maria được bắt đầu bằng Thánh lễ mừng kính Thánh Nữ Têrêxa Hài Đồng Giêsu – Bổn Mạng Giáo xứ Huỳnh Kim. Buổi tối trước ngày chính lễ, lúc 19 giờ 30 ngày 30.09.2015 tất cả giáo dân trong Giáo xứ cùng nhau rước kiệu Thánh Nữ chung quanh sân nhà thờ bằng những câu kinh, lời ca tiếng hát thật sâu lắng của một buổi cầu nguyện. Sau phần rước kiệu, các em nhỏ trong Giáo xứ múa dâng hoa để bày tỏ lòng yêu mến kính tôn và như muốn cầu xin ngài ban nhiều hoa hồng xuống cho giáo xứ Huỳnh Kim bé nhỏ của chúng con.
 
Sang ngày hôm sau, lúc 9 giờ sáng, ngày 01.10.2015, Thánh lễ mừng kính Thánh Nữ Têrêxa Hài Đồng Giêsu – Bổn mạng của Giáo xứ được bắt đầu với đoàn rước đèn hầu Thánh giá, các hội đoàn và quý cha đồng tế Thánh lễ. Tham dự Thánh lễ có đông đủ bà con giáo dân trong và ngoài Giáo xứ, quý ân thân nhân cùng các cha trong Giáo phận cử hành trọng thể. Trong phần diễn giảng Lời Chúa, cha Stêphanô Nguyễn Hồng Ân thuộc Hội dòng SVĐ đã nêu lên đức tính đơn sơ của Thánh Nữ, đặc biệt là con đường bé nhỏ mà Thánh Nữ đã chọn và đã trở nên thánh là đơn sơ như trẻ nhỏ, luôn nhìn thấy Chúa trong mọi sự và luôn yêu Thánh Tâm Chúa Giêsu hết lòng.

          Sau Thánh lễ, Cha sở thay mặt cho tất cả bà con giáo dân trong Giáo xứ cảm ơn quý cha đã bỏ chút ít thời gian đến hiệp dâng Thánh lễ Bổn mạng để cầu nguyện cho Giáo xứ, cùng tất cả ân thân nhân gần xa đã tham dự Thánh lễ trong tình hiệp thông với Chúa và với giáo dân trong Giáo xứ.

          Xin Chúa ban nhiều ơn lành xuống trên quý cha và tất cả mọi người.


 






















 
 
Tác giả bài viết: Gx Huỳnh Kim
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 50
  • Hôm nay: 7947
  • Tháng hiện tại: 87210
  • Tổng lượt truy cập: 12063997