Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ bổn mạng Giáo xứ Huỳnh Kim

Đăng lúc: Thứ hai - 03/10/2016 18:32
Thứ 7, ngày 01. 10. 2016, lễ Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu, tiến sĩ Hội Thánh. Bổn mạng các xứ truyền giáo, cũng là ngày bổn mạng của Giáo xứ Huỳnh Kim.

Buổi tối trước ngày chính lễ, lúc 19 giờ 30 ngày 30.09.2016 tất cả giáo dân trong Giáo xứ cùng nhau rước kiệu Thánh Nữ chung quanh sân trước nhà thờ bằng những câu kinh, lời ca tiếng hát thật sâu lắng của một buổi cầu nguyện. Sau phần rước kiệu, các em nhỏ trong Giáo xứ múa dâng hoa để bày tỏ lòng yêu mến và tôn kính Thánh Nữ.

Sáng hôm sau, vào lúc 9 giờ ngày 01 tháng 10 năm 2016, tại Nhà Thờ Huỳnh Kim, Thánh lễ mừng kính Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu – Bổn mạng của Giáo xứ được bắt đầu với đoàn rước đèn hầu Thánh Giá, các hội đoàn và quý cha đồng tế thánh lễ. Đặc biệt, năm nay có sự hiện diện của Cha Tổng Đại Diện Giáo Phận Qui Nhơn về chủ tế thánh lễ và chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ. Cùng đồng tế có Cha Hạt Trưởng Hạt Gò Thị, Cha Sở và một số Cha khách. Ngoài ra còn có quý khách các giáo xứ bạn lân cận cùng về hiệp ý cầu nguyện và chia vui với giáo xứ.

Sau lời nguyện hiệp lễ, Cha Sở thay mặt cộng đoàn cảm ơn Cha Tổng Đại Diện, Cha Hạt Trưởng Hạt Gò Thị, Quý Cha, Quý khách vì lòng yêu mến giáo xứ đã bỏ chút thời giờ đến hiệp dâng thánh lễ, cầu nguyện và chia vui với giáo xứ.

Sau thánh lễ là tiệc mừng chia vui nhân ngày bổn mạng giáo xứ.


 






















 

Xin Chúa ban nhiều ơn lành hồn xác xuống trên hai Đức Cha Giáo Phận, Cha Tổng Đại Diện, quý cha và tất cả mọi người nhờ lời chuyển cầu của Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu.
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 4410
  • Tháng hiện tại: 93634
  • Tổng lượt truy cập: 12237894