Trang mới   https://gpquinhon.org

Ra Mắt Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo Xứ Phú Hữu

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/05/2015 04:59
Ra Mắt Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Giáo Xứ Phú Hữu

Vào lúc 16 giờ ngày 26/4/2015 Chúa nhật IV Phục sinh, giáo xứ Phú Hữu đã chính thức ra mắt Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể. Xứ đoàn Thăng Thiên giáo xứ Phú Hữu  đã được cha sở Vinh sơn Nguyễn Văn Thanh cùng với các huynh trưởng trong giáo xứ dày công huấn luyện bài bản từ bảy tháng nay. Buổi lễ ra mắt được tổ chức chặt chẽ đúng nội quy của Phong trào. Trước đó là một giờ chầu Thánh thể trọng thể nằm trong chương trình huấn luyện thường xuyên của Ban giáo lý giáo xứ.
 
Tham dự lễ ra mắt có cha sở Vinh sơn Nguyễn Văn Thanh – Tuyên úy xứ đoàn, cha Giuse Nguyễn Đức Minh – Tuyên úy Liên đoàn TNTT Người Chứng Thứ Nhất Giáo phận Qui Nhơn, cha phó Kiên Ngãi cũng là người con giáo xứ Phú Hữu Gioakim Nguyễn Tấn Đạt, anh Antôn Dương Thành Thiêng – Chủ tịch Liên đoàn, 180 đoàn sinh và đông đảo quý chức và giáo dân.

Hôm nay cũng là Chúa nhật Chúa Chiên Lành, các cha dâng thánh lễ đồng tế cảm tạ ơn Chúa đã cho giáo xứ  thành lập được một tổ chức hữu hiệu cho việc huấn giáo và cầu nguyện cho ơn thiên triệu và tu sĩ. Cũng trong Chúa nhật Chúa Chiên Lành này, giáo xứ Phú Hữu cũng đã tập hợp được  một đội dự tu gồm bảy em.

 
Trong bài giảng lễ, cha Tuyên úy Liên đoàn đã chia sẻ với rất nhiều tâm tình về ơn gọi dấn thân phục vụ nhà Chúa của những bậc tu trì, cha kêu gọi các đoàn sinh TNTT biết đáp lại lời mời gọi yêu thương của Chúa Giêsu Đấng Chăn Chiên nhân lành trong việc mỗi ngày nên tốt hơn trong phận sự của mình.
 
Gần một năm thành lập, Xứ đoàn TNTT Thăng Thiên giáo xứ Phú Hữu là xứ đoàn thứ 10 của Liên đoàn TNTT Người Chứng Thứ Nhất Giáo phận Qui Nhơn.
 
 




















 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Phú Hữu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 8729
  • Tháng hiện tại: 91395
  • Tổng lượt truy cập: 12235655