Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo Xứ Đa Lộc khai giảng niên khóa Giáo Lý và Xưng Tội Rước Lễ Lần Đầu

Đăng lúc: Thứ tư - 10/08/2016 03:14
 Giáo Xứ Đa Lộc Khai Giảng Niên Khóa Giáo Lý 2016-2017, Xưng Tội Rước Lễ Lần Đầu

Sáng 7/8/2016, Chúa Nhật 19 Thường niên, Cha J.B. Võ Tá Chân, Quản xứ Đa Lộc long trọng tuyên bố khai giảng Niên khóa giáo lý 2016-2017 tại Giáo xứ Đa Lộc. Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng không kém trang nghiêm sốt sắng. Trong buổi lễ các giáo lý viên, giáo lý sinh đồng thanh tuyên hứa trước Chúa và cộng đoàn tùy theo phận vụ của mình làm hết sức mình rạng danh Chúa. Sau hồi trống khai giảng Cha quản xứ cũng đã có những huấn từ không chỉ cho giáo lý viên, giáo lý sinh, chức việc mà cả các phụ huynh cùng đồng hành với các em trong việc giáo dục đức tin.

 
     Ngay sau lễ khai giảng giáo lý là Thánh lễ Chúa Nhật 19 TN . Trong Thánh lễ có 10 em thiếu nhi sau kỳ học hỏi giáo lý sốt sắng đã được Cha quản xứ trao ban hai bí tích lần đầu: Giải tội và Thánh Thể. Niềm vui và hồi hộp chờ đợi lần đầu tiên được lãnh nhận hai bí tích không chỉ trên gương mặt các em mà còn lan tỏa ra các bậc cha mẹ và toàn thể cộng đoàn. Đây là sự ghi dấu đậm nét bước trưởng thành của thế hệ tương lai giáo xứ mà cha sở đặc biệt quan tâm sau hơn một tháng nhận xứ.
 
      Hy vọng với khởi đầu suôn sẻ cho công tác mục vụ quan trọng của cha Tân quản xứ Đa Lộc sẽ đem lại luồng gió mới trong đời sống đạo của giáo xứ miền núi này. Nguyện xin Chúa ban ơn lành cho cha, các anh chị giáo lý viên cùng các bậc phụ huynh để có thể đồng hành với các em trong niên khóa mới.

Ledoan




































 
Tác giả bài viết: Ledoan
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 18
  • Hôm nay: 6665
  • Tháng hiện tại: 157019
  • Tổng lượt truy cập: 12133806