Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức tại giáo xứ Đa Lộc

Đăng lúc: Thứ ba - 07/07/2015 17:43
Sáng Chúa Nhật ngày 5 tháng 7 năm 2015, giáo xứ Đa Lộc hân hoan chào đón Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Giám mục giáo phận Qui Nhơn, về ban Bí Tích Thêm Sức cho 35 em thiếu nhi của giáo xứ.
 
Sau những ngày tháng miệt mài học hỏi giáo lý và nhất là tìm hiểu về Bí Tích Thêm Sức, các em rất trông chờ ngày được đón nhận Chúa Thánh Thần cách đặc biệt trong đời mình. Thấy được sự khao khát và trông đợi đón nhận Bí Tích Thêm Sức nơi các em, các anh chị giáo lý viên đã cố gắng giúp đỡ các em chuẩn bị tốt cho ngày trọng đại này.
 
Đúng 9 giờ sáng, Đức Cha Matthêô  đã chủ sự Thánh lễ, cùng đồng tế có Cha Sở Tôma và Cha Anrê. Trong Thánh lễ này, 35 em với trang phục quần áo mới, trang nghiêm, khuôn mặt rạng rỡ nụ cười tươi vui vì được đón nhận Bí Tích quan trọng trong cuộc đời của mình. Tuy không nói ra nhưng  niềm hân hoan vui mừng tràn ngập trong tâm hồn của các em và quý bậc phụ huynh.
         
Nguyện xin Chúa Thánh Thần, Đấng ngày nào đã biến đổi các Tông Đồ, từ những con người nhút nhát, sợ sệt trở nên những con người đầy can đảm, hăng say nhiệt thành trong việc làm chứng cho Tin Mừng. Giờ đây, cũng xin Ngài biến đổi các em vừa đón nhận Ngài qua Bí Tích Thêm Sức được đầy tràn can đảm, hăng say, nhiệt thành làm chứng cho Tin Mừng nơi môi trường các em đang sống.
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời cầu bầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse ban cho các em luôn giữ được niềm vui làm con Thiên Chúa.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
                                                                               
Tác giả bài viết: Nga Văn
Nguồn tin: Giáo xứ Đa Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 7
  • Hôm nay: 3280
  • Tháng hiện tại: 111487
  • Tổng lượt truy cập: 12255747