Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Hoa Châu khai mạc Tháng Hoa kính Mẹ

Đăng lúc: Thứ tư - 03/05/2017 00:05
GIÁO XỨ HOA CHÂU KHAI MẠC THÁNG HOA
 
Lạy Mẹ Maria! Cứ mỗi độ tháng năm về, lòng chúng con, những con cái Mẹ ở Giáo xứ Hoa Châu lại nô nức hân hoan, nâng niu từng cánh hoa về dâng Mẹ. Bên Mẹ, chúng con thỏ thẻ bao chuyện vui buồn của cuộc sống, cùng với lời cảm tạ và chúc khen. Chúng con muốn thưa với Mẹ: “Chúng con yêu Mẹ nhiều lắm Mẹ ơi”.
Tạ ơn Mẹ vì Mẹ là Mẹ của chún​​g con. Tạ ơn Mẹ vì Mẹ luôn ở bên nâng đỡ, ủi an, chuyển cầu cho quê hương đất nước, cho giáo phận, giáo xứ, từng giáo khu, từng gia đình và từng người trong chúng con.
Mẹ ơi, chúng con thành kính dâng lên Mẹ những đóa hoa. Mỗi đóa hoa tượng trưng cho tấm lòng và con tim của chúng con, những người con của giáo xứ Hoa Châu:
Dâng lên Mẹ những bông hoa trắng, màu trắng trinh khiết như ánh nắng ban mai, xin Mẹ vui nhận và nâng đỡ tâm hồn đơn sơ trong sáng của chúng con, để chúng con được sống trong bàn tay dịu hiền của Mẹ.
Dâng lên Mẹ những đóa hồng khoe sắc, màu hồng của tình yêu ngọt ngào và đầy hương thơm, xin cho tâm hồn mỗi người chúng con nên tươi trẻ trong vòng tay của Mẹ.
Dâng lên Mẹ những bông hoa vàng, sắc vàng thắm đượm lòng hăng say, nhiệt thành và yêu mến. Chúng con ca ngợi tâm hồn thanh cao và trinh tuyền của Mẹ. Xin Mẹ đổi mới tâm hồn chúng con để chúng con luôn xứng đáng với lòng Mẹ thương con.
Dâng lên Mẹ những bông hoa tím, màu tím màu của sự thủy chung, son sắt và bền vững. Xin Mẹ thương giúp chúng con mỗi ngày luôn biết sống yêu thương, trung thành phục vụ Chúa và anh chị em như Chúa Giêsu Con Mẹ đã dạy.
Dâng lên Mẹ những bông hoa xanh, màu xanh tươi thắm, màu của hy vọng và tươi mới, sắc xanh thắm đượm tình chúng con yêu Mẹ.
Xin Mẹ cũng nhận lấy những bông hoa lòng, là những cánh hoa cuộc đời qua những kinh Kính Mừng mà chúng con đọc lên hằng ngày để ca tụng và ngợi khen Mẹ. Xin Mẹ cho những cánh hoa ấy trở nên tươi thắm và thêm hương sắc cho vườn hoa Thiên Quốc.
Và sau hết chúng con xin dâng hết quá khứ, hiện tại và tương lai chúng con cho Mẹ, xin Mẹ thương đồng hành và nâng đỡ chúng con trong cuộc đời theo Chúa. Để nhờ Mẹ và với Mẹ, chúng con sống trọn tình vẹn nghĩa với Chúa.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu
Từ khóa:

tháng hoa, dâng mẹ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 46
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 6861
  • Tháng hiện tại: 87146
  • Tổng lượt truy cập: 12231406