Trang mới   https://gpquinhon.org

Khai mạc trại hè Junior 2015 tại Tuy Hòa

Đăng lúc: Thứ ba - 23/06/2015 05:47

Cứ đến đầu hè, Legio Mariae có tổ chức hội trại dành cho các em Junior thuộc hai hạt Tuy Hòa và Mằng Lăng tại nhà thờ Tuy Hòa.

Hội trại với chủ đề CHIẾU TỎA NIỀM TIN được diễn ra trong hai ngày từ 7giờ sáng ngày 22 tháng 6 đến 15giờ30phút ngày 23 tháng 6 năm 2015.

Tham dự hội trại có sự hiện diện của cha Phêrô Đặng Son, linh giám Curia Tuy Hòa, cha phó Phêrô Lê Hoàng Vinh – trại trưởng, cha Laurenso Phan Ngọc Bích – CmC, linh giám Tuy Hòa, cha Philipphê Phạm Cảnh Hiển, linh giám Hoa Châu, cha Augustino Nguyễn Văn Phú, linh giám Hóc Gáo, cha Matthia Võ Nhân Thọ, linh giám Sông Cầu. Cùng đồng hành trong hai ngày trại có cha Phêrô Võ Tá Toàn, Sr. Anna Trang, nhóm sinh viên Huệ Trắng, các giáo lý viên, đặc biệt có một linh hoạt viên tài năng thuộc dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn cùng tham dự.

Chương trình của ngày thứ nhất gồm thủ tục nhập trại, dựng trại, thắp lửa trại, thánh lễ, đố vui Kinh thánh, làm báo tường, trò chơi lớn, sinh hoạt vòng tròn, văn nghệ lửa trại, tĩnh nguyện nghỉ đêm.

Trong trò chơi lớn, các trại sinh phải vượt qua năm lần thử thách làm tăng thêm phần hấp dẫn hơn. Thi giáo lý cũng không kém phần hào hứng, người nào thắng cuộc sẽ được rung chuông vàng và nhận phần thưởng cá nhân.

Sau một ngày dài hoạt động liên tục, ban tổ chức không cho các em chơi đêm nữa mà phải gìn giữ sức khỏe để vui hết mình cho ngày hôm sau.



Khai mạc trại hè 2015

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 




 

 

 

 

 


 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 



 

 


Nguồn tin: phuyencatholic.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 8
  • Hôm nay: 875
  • Tháng hiện tại: 156682
  • Tổng lượt truy cập: 12133469