Trang mới   https://gpquinhon.org

Mừng Kính Lễ Thánh Anrê Kim Thông tại Giáo Xứ Sơn Nguyên

Đăng lúc: Thứ tư - 15/07/2015 23:41
   
 
      Vào lúc 18 giờ 00 ngày 15/7/2015. Tại Giáo Xứ Sơn Nguyên đã cử hành Thánh lễ kính Thánh Tử Đạo Anrê Kim Thông, Thánh bổn mạng của Hội Đồng Giáo Xứ toàn Giáo Phận Qui Nhơn.

       Trong lời dẫn vào Thánh lễ, Cha Sở Phêrô đã thông báo cho Cộng đoàn Phụng vụ biết: “ Vào lúc 9 giờ sáng hôm nay, 15/7/2015. Đức Giám Mục Matthêu đã dâng Thánh lễ Mừng Kính Trọng Thể Thánh AnrêKim Thông tại Nhà thờ Gò Thị cho toàn thể các Chức việc trong Giáo Phận về tham dự, chính thức ban hành Quy Chế Hội Đồng Giáo Xứ của Giáo Phận Qui Nhơn. Xin Cộng đoàn Dân Chúa hiệp lời nguyện xin cho các Chức việc biết noi gương các nhân đức của Thánh bổn mạng mà Giáo Hội kính nhớ hôm nay. Đó là chu toàn công việc Nhà Chúa và đi trọn con đường, uống trọn chén đắng mà Chúa đã định cho với tinh thần vâng phục, trung kiên”

      Sau lời nguyện hiệp lễ, ông AnTôn Lê Văn Phú chủ tịch HĐGX Sơn Nguyên đã đọc toàn văn Nghị Định ban hành Quy Chế Hội Đồng Giáo Xứ Giáo Phận Qui Nhơn do Đức Giám Mục Matthêu Nguyễn Văn Khôi ấn ký vào ngày 15/7/2015.

      Cha Sở Phêrô trao Quy Chế cho các Chức việc với lời nhắn nhủ: “ Kể từ hôm nay các Chức việc phải tuân thủ một cách triệt để các điều khoản đã được qui định trong Quy Chế này với lòng vâng phục Đấng Bản Quyền, Và luôn chu toàn các bổn phận được giao”

 












 
 
                                                                               
Tác giả bài viết: GX Sơn Nguyên
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 58
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 118572
  • Tổng lượt truy cập: 12262832