Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh lễ Thêm Sức tại Giáo xứ Hoa Châu

Đăng lúc: Thứ ba - 28/03/2017 10:33
Khung cảnh phụng vụ hôm nay sáng lên với sắc áo hồng, với hoa nến tươi sáng, bày tỏ niềm tươi vui và hy vọng. Sứ điệp Lời Chúa của Chúa nhật IV mùa chay mang trọng tâm “Ánh sáng” đang mời gọi chúng ta hãy biến cuộc hành trình đức tin thành một cuộc ”hội ngộ” với Đức Kitô là nguồn ánh sáng, một cuộc đổi đời từ bóng tối của lầm lạc đui mù mà tiến thẳng về chân lý rạng rỡ tin yêu.

Đặc biệt, hôm nay cộng đoàn giáo xứ Hoa Châu hân hoan đón mừng Đức Giám Mục Giáo Phận đến viếng thăm với tình người cha thương mến nhân danh Chúa Kitô và ban Bí Tích Thêm Sức cho 61 em học viên giáo lý thuộc giáo xứ Hoa Châu và giáo họ Sơn Giang. Đây quả là một ơn trọng đại, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong đời sống đức tin của các em.

Nhờ việc đặt tay và xức Dầu Thánh của Đức giám mục mà các em sẽ được đầy tràn hồng ân Chúa Thánh Thần. Chính Chúa Thánh Thần đã ngự xuống trên các thánh Tông Đồ trong ngày lễ Ngũ Tuần, cũng sẽ ngự xuống trên những người lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức, nhờ vậy các tín hữu mỗi ngày nên giống Chúa Kitô cách hoàn hảo hơn, nhiệt thành xây dựng Giáo hội và hăng hái làm chứng cho Chúa Kitô trước mặt mọi người.

Đây cũng là dịp nhắc nhở  mỗi người Kitô hữu cần phải làm mới lại ơn Chúa Thánh Thần, ý thức sứ mạng chứng nhân đã lãnh nhận trong ngày chịu phép Thêm sức. 

 












































Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 4391
  • Tháng hiện tại: 108044
  • Tổng lượt truy cập: 12252304