Trang mới   https://gpquinhon.org

Bế Mạc Tháng Hoa Giáo Xứ Hoa Châu Năm 2016

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/05/2016 19:57
Bế Mạc Tháng Hoa Giáo Xứ Hoa Châu Năm 2016

Kính thưa cộng đoàn
Trong tâm tình con thảo của Mẹ Maria, mỗi người chúng ta đã  thể hiện lòng mến yêu Mẹ qua việc sốt sắng tham dự những giờ tôn vinh Mẹ tại nơi đây trong suốt tháng hoa, tháng mà Giáo Hội đã dành riêng để tôn vinh và bày tỏ lòng thảo hiếu đối với Mẹ, từng người, từng trái tim, với những cành hoa yêu mến trên tay, lòng bên lòng chúng ta tiến dâng lên Mẹ Diễm lệ Tươi xinh ,xin Mẹ tiếp tục cầu thay nguyện giúp cho thế giới, cho nền hòa bình trung đông, cho quê hương Việt Nam ngày càng phát triển phồn vinh về kinh tế lẫn phương diện đạo đức và trí tuệ, cho mỗi gia đình được yên vui hạnh phúc, cho các em thiếu nhi được lớn lên trong ơn nghĩa Chúa.
 
 Giờ đây, chúng ta quây quần trước nhan Mẹ nghẹn ngào nói lời bế mạc Tháng Hoa, nhưng ước gì vườn hoa yêu mến của giáo Xứ Hoa Châu, những cánh hoa lòng của mỗi người chúng ta luôn tươi nở và mãi mãi không tàn, hãy thì thầm bên Mẹ lời quyết tâm siêng năng hơn trong việc mỗi ngày hái dâng Mẹ tràng hoa Mân Côi, và thành tâm tôn sùng Mẫu Tâm Mẹ cùng với những nỗ lực cải thiện đời sống cho danh Chúa cả sáng như lòng Mẹ mong muốn.

 Lay Mẹ Maria, nguyện xin cho lời tôn vinh Mẹ chiều nay thấm nhuần hương hoa và tình mến lung linh muôn màu sắc, chúng con góp dâng lên Mẹ, sẽ được chính tay Mẹ dâng lên để ca tụng Thiên Chúa là Đấng Sáng Tạo và Cứu Chuộc đáng tôn thờ. Xin Mẹ hướng dẫn chúng con bước theo ánh sao tin yêu và hy vọng vô song của Mẹ, tiến về Vương Quốc Sự Sống của Thiên Chúa.

Lạy Mẹ Maria, xin thương nhận lấy tất cả những tâm tình đơn sơ đó của chúng con. Xin Mẹ huấn luyện chúng con thành những người con ngoan của Chúa, vững chắc trong Đức Tin, kiên trì trong Đức Cậy và nồng nàn trong tình yêu Chúa, yêu Mẹ, yêu Giáo Hội và hiệp nhất yêu thương nhau. Xin Mẹ đồng hành với từng người trong từng gia đình chúng con, để mỗi người biết đem Chúa, đem niềm vui hạnh phúc đến cho mọi người, ở mọi thời và mọi nơi. 

 












































 
Tác giả bài viết: gx Hoa Chau
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 15
  • Khách viếng thăm: 12
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 1340
  • Tháng hiện tại: 157147
  • Tổng lượt truy cập: 12133934