Trang mới   https://gpquinhon.org

Lễ bổn mạng giáo họ Sơn Giang - Giáo xứ Hoa Châu

Đăng lúc: Thứ ba - 02/05/2017 04:01
LỄ BỔN MẠNG GIÁO HỌ SƠN GIANG, GIÁO XỨ HOA CHÂU
 
Ngày 01.05 hàng năm, Giáo hội hân hoan mừng kính Lễ Thánh Giuse với tước hiệu là Thánh Giuse Thợ. Ngài là mẫu gương lao động tuyệt vời mà mỗi người chúng ta được mời gọi noi theo và nên thánh trong bổn phận của mình. Trong tâm tình mừng kính Ngài, giáo họ Sơn Giang đã cử hành Thánh Lễ mừng kính Quan Thầy của Giáo họ.

Là con cái của Ngài và được Ngài bảo trợ, mỗi người trong giáo họ chúng con xin cảm ơn Ngài đã nâng đỡ, che chở và giúp sức cho từng gia đình và từng người chúng con. Chúng con học được nơi Ngài là yêu thích công việc lao động và phải biết đặt niềm tin tưởng phó thác vào Chúa, để nhờ ơn Chúa trợ lực, thì việc làm của chúng con mới có thể cùng cộng tác vào công trình tạo dựng của Thiên Chúa.

Hôm nay chính Ngài cũng muốn chia sẻ mọi khó nhọc, mọi vất vả cơ cực mà chúng con đang gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Chúng con xin dâng tất cả cho Ngài, để nhờ lời chuyển cầu của Ngài chúng con được Chúa ban ơn giúp sức. Xin giúp chúng con cũng biết bắt chước tấm gương của Ngài trong mọi việc lao động làm ăn, là tin tưởng vào sự quan phòng của Thiên Chúa, để nhờ đó chúng con sẽ nhận được sức mạnh lướt thắng mọi gánh nặng của cuộc sống, và để mọi lao nhọc của chúng con được trổ sinh hoa trái là sự bình an và vui sướng.

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Tác giả bài viết: Giáo xứ Hoa Châu
Từ khóa:

bổn mạng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 9
  • Hôm nay: 1911
  • Tháng hiện tại: 77652
  • Tổng lượt truy cập: 12221912