Trang mới   https://gpquinhon.org

Thánh Lễ Tạ Ơn Tại Giáo Xứ Hoa Châu

Đăng lúc: Thứ năm - 26/03/2015 18:57
Thánh Lễ Tạ Ơn Tại Giáo Xứ Hoa Châu
         

          Vào lúc 9h sáng ngày 20.3.2015 tại giáo xứ Hoa Châu đã diễn ra Thánh Lễ Tạ Ơn, do Tân Linh Mục Anphongsô Hoàng Phú Khánh làm chủ tế. Cùng hiệp dâng trong Thánh Lễ có Tân Linh Mục Phêrô Võ Tá Toàn, cha chánh xứ Hoa Châu, quý cha, quý Soeurs trong và ngoài Giáo Phận và đông đảo bà con giáo dân.

          Mở đầu thánh lễ là việc đoàn rước tiến vào nhà thờ. Quang cảnh lúc đó thật trang nghiêm, lộng lẫy cùng với tiếng kèn, tiếng trống hòa lẫn tiếng hát của cộng đoàn đã góp phần làm cho Thánh Lễ Tạ Ơn thêm phần sốt sắng và long trọng hơn.

          Trong bài giảng lễ, cha Đaminh Hoàng Phi Hùng đã chia sẻ về sứ vụ của chức linh mục mà Thiên Chúa đã trao phó và cha có vài lời nhắn nhủ với Tân Linh Mục Anphongsô.

          Tân Linh Mục Anphongsô Hoàng Phú Khánh là người con đầu tiên của giáo xứ Hoa Châu được hồng ân linh mục. Sau 125 năm kể từ khi giáo xứ Hoa Châu được thành lập. Đây là món quà đặc biệt mà Thiên Chúa đã thương ban. Món quà này, thật là một hồng ân lớn lao và hạnh phúc biết bao.

          Nguyện xin Thiên Chúa là nguồn mạch tình yêu và bình an, ban cho Tân Linh Mục Anphongsô Hoàng Phú Khánh luôn trung thành với ơn gọi mục tử của mình và hăng say phục vụ cộng đoàn như lòng Chúa ước mong.

 




















 



 
Tác giả bài viết: Gx. Hoa Châu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 17
  • Hôm nay: 2391
  • Tháng hiện tại: 158198
  • Tổng lượt truy cập: 12134985