Trang mới   https://gpquinhon.org

Giáo xứ Hòa Ninh chầu Mình Thánh Chúa

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/10/2013 17:31



Chúa Nhật XXVII Thường Niên, ngày 06 tháng 10 năm 2013, ngày lễ kính trọng thể Đức Mẹ Mân Côi, giáo Xứ Hòa Ninh vinh dự được thay mặt Giáo Phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. Ngày chầu của giáo xứ đã diễn ra  long trọng, sốt sắng, quy tụ đông đảo mọi thành phần dân Chúa trong và ngoài giáo xứ.

Với mong muốn ngày chầu mang lại nhiều lợi ích thiêng liêng, trong tuần qua, Cha Sở  Stêphanô Dương Thành Thăm đã kêu gọi anh chị em trong giáo xứ chuẩn bị tâm hồn bằng cách đến với Chúa qua bí tích giải tội, qua các giờ kinh và đặc biệt là qua các thánh lễ.

Cha sở, chia sẻ với cộng đoàn rằng, ngày chầu lượt là một vinh dự và cũng là một trách nhiệm của mỗi giáo xứ. Chúa sẽ tuôn đổ muôn vàn ơn lành xuống trên giáo xứ qua ngày hồng phúc này và chúng ta hãy làm cho những ơn lành đó trổ sinh hoa trái trong cuộc sống đời thường bằng cách sống Lời Chúa, trao ban tình yêu của Chúa cho anh chị em mình.

Hy vọng và tin tưởng rằng, ngày chầu lượt sẽ là động lực giúp mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ  Hòa Ninh thăng tiến về đời sống Đức tin, ngày càng thêm yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, hăng say loan báo tình yêu của Chúa cho mọi người, và cho muôn dân .
Tác giả bài viết: Lưu Hùng Vương
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 10
  • Khách viếng thăm: 4
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 3885
  • Tháng hiện tại: 107538
  • Tổng lượt truy cập: 12251798