Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN I MV năm B

Đăng lúc: Thứ tư - 26/11/2014 20:28
CHÚA NHẬT I MÙA VỌNG – NĂM B
 
 
Chủ tế:               

Anh chị em thân mến,
Đợi chờ Chúa Kitô trở lại: đó là việc mà toàn thể vũ trụ đang làm. Bởi vì mọi sự chỉ được hoàn thành trong Chúa Giêsu Kitô. Trong khi đợi chờ Chúa ngự đến, chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa ban ơn trợ giúp để luôn tỉnh thức và sẵn sàng ra nghinh đón Người.
 
 Hướng dẫn:
 

1.      Đức Kitô là Mục tử nhân lành luôn chăn dắt đoàn chiên Chúa. Chúng ta cùng cầu xin Chúa luôn nâng đỡ các vị lãnh đạo trong Hội Thánh, để các ngài tận tâm phục vụ đoàn chiên cho tới ngày Chúa trở lại.
 
2.      “Chính Người sẽ ban cho anh em bền vững đến cùng, không có gì đáng trách trong ngày Đức Kitô ngự đến”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa luôn gìn giữ các thành phần dân Chúa trong thánh thiện và tinh tuyền cho tới ngày Chúa quang lâm.
 
3.      Đức Kitô là Vị Vua Hòa bình. Chúng ta thành khẩn cầu xin Chúa phá đổ những bức tường chia rẽ các quốc qua, mở rộng những con đường hòa giải, dập tắt chiến tranh và tái lập hòa bình.
 
4.      Chúng ta hãy cầu xin Chúa cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta biết ăn ở ngay lành và sống cuộc đời chính trực “cho tới khi Chúa lại đến”.
 
Chủ tế:    

Lạy Chúa là Cha và Đấng Cứu chuộc chúng con, xin thương đoái nhận những ước nguyện của chúng con thành khẩn dâng lên Chúa. Xin cho chúng con biết mặc lấy những khí giới của sự sáng, biết ăn ở hiền hòa và tiết độ, hầu được sẵn sàng trong ngày Con Chúa vinh quang trở lại. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen.
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 22
  • Khách viếng thăm: 21
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 4554
  • Tháng hiện tại: 108453
  • Tổng lượt truy cập: 12252713