Trang mới   https://gpquinhon.org

Lời nguyện giáo dân CN II MV

Đăng lúc: Thứ ba - 02/12/2014 17:45
CHÚA NHẬT II MÙA VỌNG – NĂM B
 
 
 
Chủ tế:               

Anh chị em thân mến,
Thánh Gioan Tẩy Giả - Vị Ngôn sứ cuối cùng của Cựu Ước, là một tiêu biểu cho tinh thần hối cải và đón chờ Chúa. Với lòng ăn năn thống hối chân thật và quyết tâm trở thành vị tiền hô cho Chúa Cứu Thế, chúng ta cùng dâng lời cầu xin.
 
 Hướng dẫn:
 
1.      “Hãy ăn năn thống hối, vì Nước Trời gần đến”. Nối tiếp sứ mệnh của Vị Tiền Hô, Hội Thánh không ngừng mời gọi con người trở về cùng Thiên Chúa. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho thế giới nhờ lời rao giảng của Hội Thánh được đón nhận đức tin.
 
2.      “Chúng ta mong đợi trời mới đất mới, trong đó công lý sẽ ngự trị”. Chúng ta tha thiết cầu xin Chúa đến tạo dựng một thế giới mới đặt nền tảng trên công lý và hòa bình .
 
3.      “Hỡi dân Ta, hãy an tâm, hãy an tâm”. Chúng ta sốt sắng cầu xin Chúa cho những ai đang bị bách hại vì lẽ công chính, được kiên trì trong cơn thử thách cho tới ngày Chúa lại đến trong vinh quang.
 
4.      “Hãy dọn đường Chúa, hãy sửa đường Chúa cho ngay thẳng”  Chúng ta khiêm cung cầu xin Chúa san bằng tính kiêu ngạo của chúng ta như san bằng đồi núi và bồi đắp những khuyết điểm như lấp đầy các vũng sâu.
 
 Chủ tế:

Lạy Thiên Chúa toàn năng, Chúa đã dạy chúng con dọn đường cho Con Một Chúa. Xin thương đoái nhận những ước nguyện của chúng con đang thành khẩn tiến dâng. Xin cho chúng con khi tiếp nhận Đấng từ trời xuống an ủi, được xóa sạch mọi tính hư nết xấu và được phụng thờ Chúa với tâm hồn trong sạch. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. Đ : Amen. 
Tác giả bài viết: Lm. Phaolô Trương Đình Tu
Nguồn tin: Gpquinhon.org
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

   

LƯỢT XEM TRANG

  • Đang truy cập: 22
  • Khách viếng thăm: 16
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 5942
  • Tháng hiện tại: 118278
  • Tổng lượt truy cập: 12262538